Giá khá cao, Honda Brio vẫn hút khách khi chào thị trường miền Nam

Đình Tuyên
Đình Tuyên
22/06/2019 15:53 GMT+7

Khá đông khách hàng có nhu cầu mua xe đã tham gia lễ ra mắt Honda Brio tại một số đại lý Honda ở khu vực miền Nam, điều này cho thấy sức hút khá lớn từ mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này.

[VIDEO] Honda Brio có gì để ‘đấu’ Hyundai Grand i10 và Kia Morning?
Không lâu sau khi Honda Việt Nam công bố giá bán chính thức cho Honda Brio, các đại lý chính hãng của Honda mới đây cũng giới thiệu đến khách hàng của mình mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này. Đáng chú ý, dù giá bán được cho khá cao so với các mẫu xe cùng phân khúc, tuy nhiên Honda Brio vẫn thu hút quan tâm của khá nhiều khách hàng.
Tại lễ ra mắt của Honda ô tô Cộng Hòa - một trong những đại lý chính hãng của Honda Việt Nam tại TP.HCM, theo ghi nhận của phóng viên, chỉ trong buổi sáng ngày 22.06.2019 đã có gần 100 khách hàng tham gia lễ ra mắt để “sờ tận tay” cũng như tìm hiểu về mẫu xe mới này. Đáng chú ý, theo thông tin từ đại diện phía Honda Ô tô Cộng Hòa, trong số khách hàng tham dự, đã có 11 khách hàng chính thức đặt cọc mua xe. Ngoài ra, khá nhiều khách cho biết sẽ sẵn sàng “xuống tiền” mua xe trong thời gian tới.
Rất đông khách hàng đã đặt cọc mua xe ngay lễ ra mắt tại đại lý
Cũng theo đại diện Honda ô tô Cộng Hòa, trước lễ ra mắt chính thức dòng xe Brio, bộ phận bán hàng của đại lý cũng đã nhận đặt cọc mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này từ hơn 20 khách hàng. Điều này phần nào cho thấy sức hút của Brio bất chấp giá xe khá cao, lần lượt 418, 448 và 452 triệu đồng cho 3 phiên bản G, RS và RS phối 2 tông màu.
Trên thực tế, việc Honda Brio có giá bán cao hơn một số đối thủ trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ (xe hạng A) cũng đã được dự báo trước. Bởi “tân binh” Brio được Honda Việt Nam phân phối theo dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Bên cạnh đó, Brio cũng được đánh giá khá cao nhờ thiết kế trẻ trung, cá tính với nhiều đường nét, chi tiết mang đậm phong cách của những mẫu xe Honda thế hệ mới.
Honda Brio nhận được quan tâm từ khách hàng dù giá bán khá cao so với các đối thủ
Xe có chiều dài 3.800 mm, rộng 1.680 mm, cao 1.485 mm. Chiều dài cơ sở 2.405 mm và khoảng sáng gầm xe 137 mm. Việc gia tăng chiều dài trục cơ sở thêm 60 mm, giúp không gian dành cho hành khách phía sau rộng rãi hơn, tăng thêm 42 mm cho không gian để chân và 60 mm cho khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước. So với một số mẫu xe cùng phân khúc như Hyundai Grand i10 hay KIA Morning, Toyota Wigo… Honda Brio RS dài hơn khoảng 50 - 220 mm. Chính điều này, mang đến khoang nội thất Brio khá rộng rãi, khoang hành lý phía sau ở mức 258 lít và có thể tăng lên đến 710 lít khi gập hàng ghế thứ 2.
Bên trong cabin, Honda Brio sở hữu một số trang bị nổi bật như ghế nỉ chỉnh cơ, vô lăng 3 chấu tích hợp nút bấm điều chỉnh hệ thống giải trí. Tất cả các phiên bản Brio tại Việt Nam đều dùng chìa khóa cơ. Riêng 2 bản Brio RS được trang bị màn hình cảm ứng 6,1 inch của Sony, kết hợp dàn âm thanh 6 loa, trong khi bản Brio G chỉ có 4 loa.
Lợi thế của Honda Brio nằm ở thiết kế trẻ trung, khong nội thất và hành lý rộng rãi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.