Giải đua xe địa hình VN 2015 vẫn diễn ra ở Đồng Mô

29/06/2015 19:22 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 4-5.7, giải đua xe địa hình Việt Nam lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Làng Văn hóa - Du lịch các Dân tộc Việt Nam thu hút gần 70 đội tham gia.

Bắt đầu từ ngày 4-5.7, giải đua xe địa hình Việt Nam lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Làng Văn hóa - Du lịch các Dân tộc Việt Nam thu hút gần 70 đội tham gia.

Năm nay, Giải đua xe địa hình Việt Nam (VOC 2015) vẫn chia làm 3 hạng thi đấu bao gồm hạng bán tải nguyên bản, hạng cơ bản (có thể tùy chọn lốp AT, lên đời hệ thống giảm sóc) và hạng nâng cao (được phép trang bị tời, lốp MT…). VOC 2015 sẽ có tổng cộng 9 bài thi, thử thách các đội ở nhiều kỹ năng, địa hình khác nhau. Để chiến thắng, người chơi cần có tinh thần đồng đội, am hiểu kỹ năng lái off-road và tất nhiên đây là một lợi thế với những tay lái đã tham gia những mùa giải trước đó.

VOC 2015 sẽ được tổ chức tại Đồng Mô từ ngày 4-5.7 tới

Là một cuộc chơi đầy thử thách cũng như không ít mạo hiểm, ban tổ chức VOC tiếp tục nhấn mạnh vào tính an toàn. Theo đó, các đội khi tham gia thi đấu cần phải tuyệt đối tuân thủ quy định cũng như yêu cầu của tổ trong tài. Những xe mui trần tham gia cần được trang bị hệ thống khung giằng chống lật 6 điểm, dây đai an toàn 4 điểm. Các trang bị như bình cứu hỏa, giày, găng tay, mũ bảo hiểm là những yêu cầu bắt buộc đối với các thành viên tham gia thi để đảm bảo an toàn. Nếu đội nào không tuân thủ sẽ bị trừ điểm nặng và bắt buộc dừng cuộc thi để thực hiện đúng tiêu chuẩn an toàn mới được phép tiếp tục thi đấu.

Giải đua xe địa hình là sân chơi của những tín đồ off-road chuyên và bán chuyên Việt Nam

Chia sẻ tại buổi họp báo VOC 2015, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia cho biết rất vinh dự được đồng hành cùng các hội nhóm, sân chơi như VOC. Ông Hùng cho rằng đây là một sân chơi, một môn thể thao lành mạnh hướng tới trau dồi kỹ năng lái xe, xử lý tình huống khó khăn phức tạp cho tài xế. Ông cũng tin tưởng những thành viên tham gia cuộc thi đều là những tay lái cẩn thận, luôn chỉnh chu trước khi cầm vô lăng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.