Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2018 sẵn sàng khởi tranh

07/09/2018 10:18 GMT+7

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup (VOC) 2018 sẵn sàng khởi tranh vào cuối tháng này với sự góp mặt của hơn 80 đội thi đấu ở 4 phân hạng, đáng chú ý là hạng mở rộng với những mẫu xe độ độc đáo.

Như thường lệ, diễn đàn Otofun.net tiếp tục tổ chức giải đua ô tô địa hình VOC 2018 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam tại Đồng Mô, Sơn Tây (Hà Nội). Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 29-30.9 với sự tham gia của hơn 80 đội. Không chỉ là sự kiện thường niên, VOC 2018 còn ghi dấu ấn 10 sân chơi lớn nhất dành cho các tín đồ off-road được tổ chức tại Việt Nam.
Chính vì vậy, ngoài việc tiếp nối 3 hạng thi truyền thống như bán tải, cơ bản và nâng cao, VOC 2018 một lần nữa đưa hạng thi đấu mở rộng (chuyên nghiệp) trở lại. Với hạng thi đấu này, các đội sẽ được tự do nâng cấp, tự do sáng tạo cho những chiến mã của mình để có ngoại hình và khả năng thi đấu ấn tượng nhất. Để đáp ứng hạng mục thi đấu này, đường đua cũng sẽ được thiết kế lại để mang đến những màn đấu gay cấn, phấn khích cho cả người chơi lẫn thưởng thức.
Sơ đồ các bài thi tại giải đấu VOC 2018
Bên cạnh đó, ban tổ chức VOC 2018 cũng tiết lộ sẽ áp dụng cách thức tính điểm mới để tăng tính minh bạch, chính xác với tất cả các đội. Ngoài ra, với nguồn tài trợ từ công ty Dầu PVOil, những đội thi từ Khánh Hòa trở vào được miễn phí 100% lệ phí tham dự, các đôi từ Hà Tĩnh tới Phú Yên và những đội cách Hà Nội 500 km đều được giảm 50% lệ phí tham dự giải. Ngoài ra, mỗi đội sẽ được cung cấp đủ vật dụng cần thiết như mũ bảo hiểm, áo thi đấu, áo mưa, găng tay bảo hộ trong quá trình tham dự giải.
Phía ban tổ chức giải cũng cho biết, ngoài việc thúc đẩy một cộng đồng lành mạnh, giúp nhau nâng cao kỹ thuật lái xe an toàn, kết nối những người đam mê, VOC 2018 sẽ tiếp tục hành trình phát hiện, bồi dưỡng những “vô lăng vàng” để hướng tới các giải đua quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.