Giải pháp giúp Suzuki Ciaz thêm hầm hố

26/05/2017 09:12 GMT+7

Nếu chưa hài lòng với ngoại hình của chiếc Suzuki Ciaz, khách hàng có thể tham khảo gói phụ kiện từ hãng độ Love Bodykits tại Thái Lan để làm chiếc xe trở nên ấn tượng hơn.

Nếu khách hàng của Toyota Vios hay Honda City có khá nhiều lựa chọn cách để làm đẹp cho chiếc xe của mình thì các chủ xe Suzuki Ciaz hiện nay hiếm có giải pháp để tân trang cũng như tạo phong cách cho riêng mình. Tuy nhiên mới đây hãng độ Love Bodykits tại Thái Lan đã cho ra mắt gói phụ kiện trang trí Amotriz khá hầm hố dành cho Suzuki Ciaz, giải quyết nhu cầu "độ xe" từ các khách hàng của dòng xe này.
Suzuki Ciaz thêm phần thể thao với bộ bodykits mới

Bộ bodykit này trang bị cho chiếc Suzuki Ciaz thêm nhiều chi tiết ốp ở phía trước, bên hông và phía sau. Chủ yếu giúp tăng kiểu dáng khí động học và cải thiện phong cách thể thao cho chiếc xe, thay cho ngoại hình khá hiền lành của mẫu xe nguyên bản. Điểm ưu của bộ bodykit này chính là giúp cho đuôi xe vốn được tạo hình hầm hố không còn "lạc điệu" so với thiết kế nguyên bản.
Ngoài ra, bộ bodykit này còn làm khoảng sáng gầm xe thấp hơn, tạo phong cách thể thao cho Suzuki Ciaz. Phía trước xe còn đi kèm bộ đèn LED ban ngày mà xe nguyên bản không có. Tuy nhiên khách hàng cũng nên chọn một bộ vành độ hợp phong cách thể thao hơn cho chiếc xe để thay cho bộ vành đa chấu nguyên bản.
Được sản xuất tại Thái Lan nên người chơi xe ở VN có thể đặt hàng gói phụ kiện này

Về khả năng vận hành, bản độ Suzuki Ciaz Amotriz vẫn giữ nguyên khối động cơ xăng 1.25L 4 xi lanh, sản sinh công suất tối đa 91 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 118 Nm từ 4.800 vòng/phút, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Hệ thống an toàn gồm 3 công nghệ quen thuộc ABS, EBD và BA. Cùng với đó là 2 túi khí cho hàng ghế trước.
Do được sản xuất tại Thái Lan nên những người chơi xe tại Việt Nam có thể dễ dàng đặt hàng cho mình bộ bodykit này thông qua các garage độ xe có uy tín tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.