Giữa dịch Covid-19, Ford Transit vẫn hấp dẫn các doanh nghiệp

11/09/2020 17:39 GMT+7

Dòng xe Ford Transit vẫn tiếp tục là lựa chọn của các khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp, bất chấp những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra.

Vì sao Ford Transit luôn là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp?

Ford Transit được các doanh nghiệp dịch vụ vận tải rất ưa dùng, nhưng ít ai biết rằng, mẫu xe này ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1997. Đến năm 2013, phiên bản New Transit chính thức trình làng. Và kể từ đó đến nay, trong 7 năm (2013 - 2019), Transit liên tiếp đứng ở vị trí hàng đầu trong phân khúc xe 16 chỗ tại Việt Nam.
Có thể nói, Ford Transit là dòng xe thương mại đa năng và lý tưởng cho nhiều loại hình công ty vận tải và kinh doanh. Ford đang được phục vụ một mạng lưới các khách hàng đa dạng từ các công ty vận tải liên tỉnh, các công ty du lịch lữ hành, đến các dự án cung cấp phương tiện di chuyển cho các khách sạn, trường học, các doanh nghiệp vừa và lớn… và gần đây là các đơn vị hoán cải tiếp cận vào phân khúc dịch vụ vận tải cao cấp.
Vòng bảo dưỡng của Transit lên tới 10.000km

Vòng bảo dưỡng của Transit lên tới 10.000km

Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa của dòng xe Transit rất cạnh tranh trên thị trường, và sau mỗi 10.000km chủ xe mới phải mang xe vào xưởng để thay dầu và kiểm tra nên giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí. Các Đại lý Ford giữ mối quan hệ thân thiết với khách, chủ động liên hệ và nhắc nhở lịch bảo dưỡng, sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng xe.
Trên mỗi chiếc xe Transit, nội thất đều được bọc da, tạo không thất sáng sủa và rộng rãi. Ghế ngồi được thiết kế tựa lưng và tựa đầu liền khối với độ ngả linh hoạt rất dễ chịu các khách ngồi đường dài. Đặc biệt, người dùng có thể gập gọn hàng ghế cuối lại, tạo thành nơi chứa những món đồ kích thước lớn, cồng kềnh. Xe an toàn và có thể di chuyển dễ dàng trên các địa hình đèo dốc.
Hàng ghế cuối có thể gập lại, tạo thành nơi chứa đồ kích thước lớn, cồng kềnh

Hàng ghế cuối có thể gập lại, tạo thành nơi chứa đồ kích thước lớn, cồng kềnh

Khách hàng luôn thấy thoải mái khi ngồi trên Ford Transit

Khách hàng luôn thấy thoải mái khi ngồi trên Ford Transit

Với hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn, cùng kết cấu khung gầm theo tiêu chuẩn châu Âu, Transit vận hành ổn định, chắc chắn và êm ái cho hành khách. Xe có thể di chuyển dễ dàng ở các tuyến đường, tuyến du lịch có địa hình nhiều đèo dốc, quanh co.
Hiện nay, so với các loại cùng phân khúc, Transit có mức giá thấp hơn 200-300 triệu đồng, giúp các doanh nghiệp thu hồi vốn nhanh chóng và thu về lợi nhuận chênh lệch so với đầu tư các dòng xe 16 chỗ khác.

Cùng đồng hành và chia sẻ với khách hàng

Việc nhiều khách hàng lựa chọn Transit để kinh doanh, vận tải không chỉ là bài toán về kinh tế lâu dài. Đó còn là sự lựa chọn mang tính tức thời, bởi, dù trong giai đoạn dịch bệnh nhưng chúng ta vẫn cần phát triển kinh tế.
Anh Nguyễn Duy Khánh - Chủ một công ty vận tải, đang sở hữu 29 chiếc Ford Transit tại Hà Nội chia sẻ: “Đợt dịch này khách sử dụng dịch vụ bên mình tuy không thể đông như lúc bình thường, nhưng đội xe gần 30 chiếc vẫn không chiếc nào phải “nằm nhà”. Mình quyết định lấy thêm 2 chiếc Transit mới để mở rộng tuyến kinh doanh sau dịch”. Anh Khánh lý giải, doanh nghiệp anh chọn Transit trước tiên là hiệu quả kinh doanh, sau còn là uy tín và sự cam kết của thương hiệu Ford nữa.
Các đại lý Ford đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng

Các đại lý Ford đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng

Quả thực, đúng như thông điệp mà hãng xe đến từ Mỹ này cam kết, đó là luôn nỗ lực vì sự phát triển của các đối tác kinh doanh, cùng nhau chia sẻ để vững bước tới thành công. Trong muôn vàn khó khăn “mùa dịch bệnh”, Ford hỗ trợ cho khách hàng mua xe Transit với 6 tháng cho vay trả góp lãi suất 0%, 3 năm dịch vụ cứu hộ khẩn cấp 24/7, đồng thời có những ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng trung thành.

Nâng cao dịch vụ, vì sự an toàn của khách hàng

Trong những ngày cao điểm của Dịch Covid, để đảm bảo sự an toàn và nhu cầu khách hàng được đáp ứng thông suốt, các đại lý của Ford Việt Nam cung cấp dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí, sửa chữa lưu động, tư vấn trực tuyến và lái thử xe tận cửa.
Dịch vụ giao xe tận nhà miễn phí của Ford

Dịch vụ giao xe tận nhà miễn phí của Ford

Cụ thể, một số đại lý của Ford đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe trực tiếp tại nhà, theo từng tình huống cụ thể. Trong trường hợp các điều kiện kỹ thuật không thể đáp ứng hoặc đại lý gần nhất chưa cung cấp dịch vụ trên, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong bán kính 20km, áp dụng tại tất cả các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam.
Không chỉ xe mới mà tất cả các xe làm dịch vụ sẽ được nhân viên đại lý khử khuẩn miễn phí tại thời điểm tiếp nhận và vệ sinh cẩn thận trước khi giao xe trở lại cho khách hàng. Đặc biệt, tăng cường việc làm sạch các bề mặt có tần suất tiếp xúc cao tại các khu vực công cộng. Các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam được trang bị thêm các sản phẩm, thiết bị khử khuẩn và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo chiếc xe sạch sẽ và an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.