GMC Terrain 2022 - xe SUV 5 chỗ kiểu Mỹ

Gia Linh
Gia Linh
31/03/2021 09:45 GMT+7

GMC Terrain 2022 được hãng xe Mỹ nâng cấp với một số thay đổi ở ngoại thất mạnh mẽ và nam tính hơn, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

So với phiên bản cũ, GMC Terrain 2022 có lưới tản nhiệt lớn hơn được bao bọc bởi đèn pha LED đã thiết kế lại với hình dáng lạ mắt khiến đầu xe trở nên hầm hố và bệ vệ hơn. Ở bên dưới, chúng ta có thể thấy cản trước được sửa đổi nhẹ với ít đường viền crôm.
Ở phía sau không có nhiều thay đổi, chiếc crossover nâng cấp có đèn hậu LED mới và bảng màu sửa đổi bao gồm bốn tùy chọn mới. Mẫu xe cũng được trang bị bánh xe hợp kim 18 và 19 inch được thiết kế lại. Phiên bản Denali được sơn mâm màu đen giúp tăng thêm phong cách thể thao cho mẫu SUV cao cấp này. 

Nội thất trang bị nhiều tiện nghi đáng giá và phong cách đậm chất Mỹ

Nội thất GMC Terrain 2022 cũng chỉ có các thay đổi nhỏ, nhưng người mua sẽ tìm thấy chất liệu trang trí và bọc ghế cao cấp hơn, cũng như kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây. Các cập nhật khác bao gồm gói công nghệ mới cho bản SLT và AT4 cũng như màn hình hiển thị head-up mới.
Sức mạnh của GMC Terrain 2022 được cung cấp bởi động cơ 4 xi-lanh 1.5 lít tăng áp, sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 275 Nn. Động cơ này được kết nối với hộp số tự động 9 cấp có thể được ghép nối với hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn. Các thông số này khá tương đồng về mặt sức mạnh với các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5. 

GMC Terrain - đối thủ đáng gờm của Honda CR-V

Về trang bị an toàn, GMC Terrain 2022 được trang bị tiêu chuẩn với một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo va chạm phía trước. Chúng được kết hợp với phanh xe khi phát hiện người đi bộ phía trước và hỗ trợ giữ làn với cảnh báo chệch làn đường.
GMC Terrain 2022 với các phiên bản SLE, SLT và AT4 sẽ bán ra vào mùa hè này, trong khi Terrain Denali sẽ tung ra thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.