Hàng chục xe siêu sang bị cháy rụi tại Sài Gòn

30/01/2016 12:55 GMT+7

Vào trưa nay, 30.1 một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát ngay trung tâm Sài Gòn thiệu rụi nhiều cửa hàng, dịch vụ lớn trong đó có garage Thần Châu - chuyên sửa chữa xe siêu sang Bentley.

Vào trưa nay, 30.1 một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát ngay trung tâm Sài Gòn thiệu rụi nhiều cửa hàng, dịch vụ lớn trong đó có garage Thần Châu - chuyên sửa chữa xe siêu sang Bentley.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội giữa trưa nắng Sài Gòn ngay tại đường Cống Quỳnh, Quận 1 đã khiến một số cửa hàng, trung tâm dịch vụ bị ảnh hưởng. Trong đó, garage ô tô Thần Châu bị ảnh hưởng nặng nề nhất kế đến là cửa hàng điện thoại Thế giới di động bên ngoài. Được biết, đây là vị trí của salon ô tô Thần Châu nhưng hiện đã nhường chỗ cho cửa hàng Thế giới di động chỉ còn giữ lại xưởng sửa chữa xe sang siêu xe phía sau.

Vụ cháy xuất phát từ xưởng sửa chữa khiến nhiều xe bị thiệu rụi

Theo như nhận định ban đầu của cảnh sát phòng cháy chữa cháy, vụ cháy bắt nguồn từ xưởng sửa chữa ô tô Thần Châu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nhân viên bất cẩn trong quá trình sửa chữa xe và vụ cháy bất ngờ lan nhanh do sàn gỗ phía trên gara sập xuống. Ngay khi bị cháy nhân viên đã cố gắng đưa được 3 chiếc xe ra ngoài nhưng hiện vẫn còn khá nhiều xe cùng trang thiết bị phụ tùng cháy rụi.

Một chiếc Bentley Continental bị "nhẹ" nhất vẫn còn nhận dạng được

Được biết, xưởng ô tô Thần Châu là nơi chuyên sửa chữa, bảo dưỡng những dòng xe cao cấp nhập khẩu trong đó nổi bật là xe Bentley. Ngoài ra còn có nhiều mẫu xe sang chưa có nhiều đại lý sửa chữa chính hãng khác như Rolls-Royce, Land Rover, Jaguar… Hiện chưa thể xác định số xe bị cháy nhưng hầu hết trong số này là xe sang đến siêu sang trong đó có thể nhận ra một chiếc Continental còn lại hầu hết đều đã ở tình trạng không dễ nhận dạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.