Hãng chuyển phát UPS triển khai 100 xe tải điện tại California, Mỹ

11/02/2013 10:27 GMT+7

Hãng chuyển phát hàng hóa tên tuổi UPS đang triển khai 100 chiếc xe tải chạy điện tại trung tâm bang California, Mỹ như một phần trong nỗ lực giảm lượng dầu diesel.

Hãng chuyển phát hàng hóa tên tuổi UPS (United Parcel Service) đang triển khai 100 chiếc xe tải chạy điện tại trung tâm bang California, Mỹ như một phần trong nỗ lực giảm lượng dầu diesel tiêu thụ hằng ngày cũng như khẳng định hãng này sẽ tiếp tục theo đuổi các giải pháp sáng tạo hướng đến một môi trường “xanh”.

Hãng chuyển phát hàng hóa tên tuổi UPS đang triển khai 100 chiếc xe tải chạy điện tại trung tâm bang California, Mỹ như một phần trong nỗ lực giảm lượng dầu diesel tiêu thụ hằng ngày cũng như khẳng định hãng này sẽ tiếp tục theo đuổi các giải pháp sáng tạo hướng đến một môi trường “xanh”.

Hãng chuyển phát UPS triển khai 100 xe tải điện tại California, Mỹ 1

Theo SlashGear, mặc dù các xe tải chạy điện này không thể vận hành liên tục cả ngày sau mỗi lần sạc, song đây có thể xem là ngã rẽ đúng đắn của hãng chuyển phát hành UPS trong việc tiếp cận các phương tiện thân thiện với môi trường.

Một trăm chiếc xe tải điện nói trên sẽ được UPS triển khai tại các khu vực của bang California như Sacramento, San Bernardino, Bakersfield và Fresno.

Với hiệu năng vận hành 120 km cho mỗi lần sạc, 100 chiếc xe tải điện này được tường thuật sẽ giúp hãng UPS cắt giảm lượng dầu diesel sử dụng xuống khoảng 476.910 lít dầu/năm.

Được biết, cũng theo SlashGear, trên toàn nước Mỹ, hãng UPS đang sử dụng khoảng 2.500 phương tiện để vận chuyển hàng hóa, thư tín và bưu phẩm.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.