'Hàng độc' Hyundai Lafesta sắp tung ra thị trường Trung Quốc

25/07/2018 12:37 GMT+7

Hyundai sắp tung ra mẫu sedan hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc, chiếc xe có tên Lafesta sẽ cao cấp hơn Elantra nhằm cạnh tranh với Honda Civic tại đây.

Theo Hyundai, chiếc sedan "hướng tới thế hệ trẻ trung, năng động, đang phát triển" tại sân chơi ô tô số 1 thế giới có ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness (Thể thao gợi cảm) với mũi xe hầm hố trang bị tản nhiệt đặc trưng Cascading Grille, cụm đèn pha thanh mảnh nhưng sắc sảo, dải đèn LED ban ngày cùng ốp đen bóng trang trí hiện đại.
Được phát triển dựa trên khung gầm của Elantra, Hyundai Lafesta 2019 sở hữu chiều dài tổng thể 4.660 mm, rộng 1.790 mm, cao 1.425 mm và chiều dài cơ sở 2.700 mm. So với Elantra, Hyundai Lafesta 2019 rộng hơn 10 mm. Ngoài ra, Hyundai Lafesta 2019 còn được định vị nằm giữa Elantra và Sonata tại thị trường Trung Quốc.
Thiết kế đuôi xe ấn tượng với đèn hậu LED chạy ngang

Mẫu sedan này sở hữu tấm lưới tản nhiệt lớn mạ crôm sáng bóng, các đường cong trên nắp capô, phía dưới cửa và một đường mái dốc xuống sau những cột C - chi tiết này tương tự với người anh em SantaFe mới nhất.
Ở những bản thấp hơn, Hyundai Lafesta 2019 đi kèm bộ vành hợp kim 16 hoặc 17 inch. Tương tự Sonata, Hyundai Lafesta 2019 cũng có 2 loại lưới tản nhiệt khác nhau. Một loại được thiết kế dạng thanh ngang trong khi loại còn lại đi kèm mắt lưới thể thao.
Nội thất Lafesta được Hyundai nhấn mạnh sẽ kết hợp hoàn hảo với dáng vẻ trẻ trung, khỏe khoắn bên ngoài với các chất liệu cao cấp và cách bài trí thực tiễn, chú trọng vào người lái nhưng chưa rõ tới mức nào bởi hãng không cho phép mở cửa xe trưng bày. Các công nghệ an toàn chủ động bên cạnh những tính năng hỗ trợ người lái tân tiến nhất được họ cam kết sử dụng cho Lafesta để đảm bảo an tâm tối đa cho người dùng.
Nội thất hứa hẹn rộng rãi và tiện nghi nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Honda Civic

Về truyền động, sức mạnh của Lafesta đến từ khối động cơ tăng áp GDi 1,6 lít, chia sẻ từ Kona Premium GT, đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho công suất 175 mã lực và 265 Nm mô men xoắn cực đại.
Theo kế hoạch, Hyundai Lafesta mới sẽ bán ra thị trường Trung Quốc trong quý 4 năm nay, các chi tiết cụ thể hơn về chiếc sedan thể thao này sẽ sớm tiết lộ trong thời gian cận ngày ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.