Hàng hiếm Ford Mustang California Special lại gặp nạn tại Việt Nam

13/03/2016 15:14 GMT+7

Chiếc xe thể thao mui trần cơ bắp hàng hiếm Ford Mustang California Special tại Việt Nam vừa gặp nạn lần hai khi leo dải phân cách trên phố Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Chiếc xe thể thao mui trần cơ bắp hàng hiếm Ford Mustang California Special tại Việt Nam vừa gặp nạn lần hai khi leo dải phân cách trên phố Trần Duy Hưng, Hà Nội.

>> Được mùa siêu xe, dân chơi Việt 'gặt' thêm sự cố
>> Chơi siêu xe tại Việt Nam, khắc khoải âu lo trên từng cây số
>> [VIDEO] Siêu xe Lamborghini Huracan đầu tiên gặp nạn tại Việt Nam

Không được xếp vào hàng siêu xe, nhưng “ngựa hoang” Ford Mustang vẫn nhận được nhiều sự chú ý bởi thiết kế thể thao, cơ bắp đặc trưng kiểu Mỹ. Đây cũng là dòng xe xuất hiện nhiều trong các bộ phim bom tấn liên quan đến tốc độ, tội phạm... Chính vì vậy việc Mustang GT mui trần gặp nạn tại Hà Nội khiến cộng đồng mê xe đặc biệt quan tâm, nhất là khi nó thuộc phiên bản đặc biệt “California Special” và không phải gặp nạn lần đầu.

Ford Mustang GT hàng hiếm leo dải phân cách trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội

Được biết, vào chiều ngày 13.3 chiếc xe thể thao mui trần cơ bắp đến từ Mỹ đang chạy tốc độ cao trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội thì bất ngờ mất lái và leo lên dải phân cách. May mắn là dải phân cách này có độ cao chỉ tương đương vỉa hè thông thường và không có rào chắn nên chiếc Mustang GT không bị hư hỏng quá nặng. Từ hình ảnh cho thấy 1/3 thân xe đã leo qua dải phân cách, cản trước như sắp bung, nắp capô vênh, lưới tản nhiệt bị văng ra ngoài.

Chiếc xe bị hư hại không đáng kể nếu so với vụ "tai bay vạ gió" lần đầu tiên

Đây là lần thứ 2 chiếc Ford Mustang GT hàng hiếm này gặp nạn trên phố. Trước đó, ngay sau khi về Việt Nam không lâu xe đã bị hư hỏng đuôi và móp ở bên sườn trong vụ va chạm liên hoàn trên phố Đội Cấn hồi tháng 9.2014. Sau đó xe được sửa chữa và rao bán từ tháng 10 năm ngoái với giá 2,674 tỉ đồng nhưng đến đầu năm nay vẫn chưa tìm được chủ nhân. Hiện không rõ thanh niên điều khiển xe gặp nạn là chủ mới của chiếc mui trần hàng hiếm này hay vẫn thuộc sở hữu của người chủ cũ.

Cách đây không lâu xe vẫn nằm ở một đại lý tại Hà Nội để tìm chủ nhân mới

So với bản tiêu chuẩn, Ford Mustang GT California Special sở hữu thiết kế có phần cơ bắp hơn. Xe được trang bị động cơ V8 dung tích 5.0 lít cho công suất 420 mã lực, mô men xoắn 528 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp thể thao. Phiên bản này có giá gần 40.000 USD tại thị trường Mỹ, cạnh tranh cùng một số mẫu xe thể thao cơ bắp khác như Chevrolet Camaro hay Dodge Challenger…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.