'Hàng hiếm' Jeep Wrangler 2 cửa số sàn về Việt Nam

22/07/2018 11:29 GMT+7

Không khó để bắt gặp một chiếc Jeep Wrangler trên đường phố Việt Nam, tuy nhiên phiên bản số sàn với 2 cửa lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Tại Việt Nam, Jeep Wrangler được những người chơi xe săn đón, nhất là đối với giới xe địa hình. Tuy nhiên đa số các mẫu xe tại Việt Nam đều là phiên bản 4 cửa và sử dụng hộp số tự động. Chiếc xe vừa mới nhập về Việt Nam thuộc hàng hiếm khi nó chỉ có 2 cửa và quan trọng là sử dụng hộp số sàn. 
Mặc dù là xe 2018 nhưng chiếc Jeep Wrangler này thuộc thế hệ JK, giống hệt với xe 2017. Phiên bản hoàn toàn mới chỉ vừa ra mắt nên tất nhiên sẽ khó có cơ hội về Việt Nam trong thời điểm này. Điểm thú vị nhất ở chiếc xe là hộp số sàn và chỉ có 2 cửa. Hiếm có dân chơi Việt nào đặt một chiếc SUV số sàn với mức giá có thể lên tới hơn hàng tỉ đồng. Điều này chứng tỏ chủ xe là người rất thích đam mê trải nghiệm sau tay lái.
Lốp xe BF Goodrich All-Terrain T/A KO2 thích hợp cho đa địa hình, kết hợp bộ vành 17 inch tối màu. Lốp dự phòng với kích thước tương đương gắn ở đuôi xe. Xe còn có thêm những móc kéo chuyên dụng gắn ở cản trước, sau.
Điểm đặc biệt trên chiếc Jeep Wrangler này là thiết kế 2 cửa, sử dụng hộp số sàn

Do thiết kế cho những người thực sự thích trải nghiệm lái, thiết kế nội thất xe Jeep Rubicon có phần đơn giản. Chiếc xe giá trị hàng tỉ đồng chỉ có chìa khóa cơ và điều hòa cơ. Tuy nhiên, nhiều trang bị cao cấp khác vẫn xuất hiện như ghế da được làm khá tỉ mỉ, màn hình giải trí 6,5 inch, âm thanh 8 loa…
Động cơ xe là máy Pentastar V6, dung tích 3,6 lít, cho công suất 285 mã lực và mô men xoắn 347 Nm. Hộp số tay này là loại 6 cấp. Đặt cạnh cần số còn một cần cài cầu. Hệ dẫn động 4WD và khóa vi sai điện là không thể thiếu với một mẫu xe như Jeep Wrangler. Những chiếc Jeep tại Việt Nam đa phần đều sử dụng hộp số tự động nên việc một chiếc xe có số sàn nhập về gây nhiều chú ý đối với dân chơi xe Việt Nam.
Giá bán của xe chưa được tiết lộ. Một chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2017 bản 4 cửa số tự động đã từng được bán ra với giá trên 4 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.