Hãng siêu xe McLaren có thể sản xuất SUV nếu khách hàng muốn

08/12/2015 06:53 GMT+7

Từng khẳng định không có kế hoạch dấn thân sang mảng SUV nhưng bộ phận phát triển xe đặc biệt của McLaren mới đây cho biết sẽ sản xuất xe đa dụng nếu khách hàng yêu cầu.

Từng khẳng định không có kế hoạch dấn thân sang mảng SUV nhưng bộ phận phát triển xe đặc biệt của McLaren mới đây cho biết sẽ sản xuất xe đa dụng nếu khách hàng yêu cầu.

Từng mạnh miệng tuyên bố có những chiếc xe thể thao suất sắc nhất thế giới và sẽ tiếp tục tập trung vào mục tiêu này thay vì chạy theo Lamborghini sản xuất SUV, quan điểm của McLaren cũng khá tương đồng với đối thủ Ferrari. Tuy nhiên, bộ phận chuyên sản xuất xe đặc biệt của McLaren đã tiết lộ sẵn sàng sản xuất SUV nếu khách hàng có cái túi đủ sâu.

McLaren sẽ sản xuất SUV nếu khách hàng muốn nhưng không sản xuất hàng loạt

Theo đó, Robert Melville, thiết kế trưởng của McLaren cho biết nếu khách hàng đến với MSO (McLaren Special Operations) họ sẽ mang đến một ngoại hình hoàn toàn mới, sức mạnh tăng hoặc giảm và bất cứ yêu cầu gì nếu bạn đủ tiền chi trả.  Khi được hỏi về một chiecs SUV mang thương hiệu McLaren, Melville giải thích sẽ cần rất nhiều tiền để làm việc này bởi các kỹ sư phải thiết kế lại từ đầu, sản xuất trên một nền tảng hoàn toàn mới. Có thể nói, tuy McLaren không trực tiếp sản xuất SUV nhưng bộ phận MSO vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng miễn có tiền.

Hãng xe Anh vẫn tập trung vào phát triển xe thể thao giống Ferrari

McLaren Special Operations (MSO) là bộ phận chuyên sản xuất xe độ từ các phiên bản tiêu chuẩn hoặc thiết kế hoàn toàn một mẫu xe mới riêng biệt của McLaren như X-1 là một ví dụ. Ngoài ra, đây cũng là bộ phận chịu trách nhiệm cho việc sản xuất, bảo dưỡng xe đua của hãng xe Anh. Nếu muốn khách hàng có thể thuê riêng một kỹ thuật viên của bộ phận này để đi bất cứ đâu bảo dưỡng, nâng cấp xe. Có thể nói MSO không chỉ là bộ phận cá nhân hóa xe mà còn là nơi sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện nhất của McLaren.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.