Hàng trăm ô tô, mô tô phân khối lớn tụ hội tại TP.HCM

10/06/2018 18:19 GMT+7

Với nhiều hoạt động diễn ra từ ngày 9-10.6, Motul Stunt Fest 2018 quy tụ hàng trăm tín đồ ô tô, mô tô phân khối lớn tại TP.HCM, cùng tham gia giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức sử dụng xe.

Sau hai năm liền diễn ra lần lượt tại Hà Nội và Đà Nẵng, Motul Stunt Fest - sự kiện thường niên của thương hiệu dầu nhớt Motul chính thức trở lại với các tín đồ ô tô, mô tô phân khối lớn tại TP.HCM.
Motul Stunt Fest 2018 hội tụ hàng trăm mô tô phân khối lớn đến từ các hội nhóm chơi xe
Chính thức khai màn sáng ngày 9.6, TP.HCM, Motul Stunt Fest 2018 hội tụ hàng trăm mô tô phân khối lớn đến từ các hội nhóm chơi xe như Honda MSX, Yamaha R15, Kawasaki và Harley-Davidson…tại khu vực phía Nam. Đây không chỉ là dịp gặp mặt, giao lưu mà còn là cơ hội để các tín đồ đam mê “xế nổ” chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về sử dụng mô tô cũng như cách bảo dưỡng hay độ xe…
Dàn chiến mã Honda MSX khoe dáng
Khu vực tụ hội của những chiếc Yamaha R15
Như thường lệ, “linh hồn” của Motul Stunt Fest năm nay vẫn là màn trình diễn mô tô mạo hiểm của các stunter chuyên nghiệp đến từ Mỹ, Nhật Bản, Ba Lan, Thái Lan, Campuchia cùng 2 stuner bán chuyên của Việt Nam là Nguyễn Vũ Tuấn Anh và Nguyễn Hoàng Anh (từng đạt giải 3 Motul Stunt Fest các năm 2014, 2016).
Các Stunter "làm xiếc" trên những chiếc mô tô phân khối lớn
Các tay lái cùng nhau thể hiện những màn trình diễn kỹ thuật “ghìm cương chiến mã” bằng các động tác điêu luyện, góp phần tạo nên những màn “vũ điệu tốc độ” đầy lôi cuốn, làm mãn nhãn khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.
Những chiếc bán tải độ hầm hố xuất hiện tại Motul Stunt Fest 2018
Đặc biệt, để đánh dấu cột mốc 165 năm Motul toàn cầu và 10 năm Motul tại thị trường Việt Nam. Lần đầu tiên Motul triển khai Ngày hội tư vấn nhớt ô tô - Motul Car Lubricant Day, giúp các chủ xe có thêm kiến thức, kinh nghiệm về chăm sóc, bảo dưỡng ô tô.
Ngày hội tư vấn nhớt ô tô - Motul Car Lubricant Day lần đầu được tổ chức
Với sự góp mặt của các chuyên gia kỹ thuật đến từ Motul và hãng lốp xe Bridgestone… Hàng trăm chủ xe tham gia chương trình lần lượt chia sẻ, tư vấn, trang bị kiến thức cơ bản liên quan đến việc sử dụng nhớt ô tô như cách chọn nhớt phù hợp cho ô tô, các sự cố có thể xảy ra liên quan đến dầu nhớt, hay biết cách thực hiện, thời điểm đảo lốp để giúp xe vận hành ổn định.
Kỹ thuật viên Motul kiểm tra, phân tích dầu nhớt ô tô đang sử dụng và tư vấn cho chủ xe
Trong ngày đầu tiên, Motul Car Lubricant Day được xây dựng mô phỏng thiết kế “Garage Concept” chuẩn của Motul đã tiến hành kiểm tra, thay nhớt miễn phí và chăm sóc lốp cho hơn 100 ô tô tham gia chương trình.
Hơn 100 ô tô được kiểm tra, thay nhớt trong ngày đầu tiên
Ngoài ra, tham dự Motul Stunt Fest 2018 khách tham quan còn có dịp khám phá lịch sử 165 năm của thương hiệu dầu nhớt Motul từ khi hình thành, cũng như tham gia các trò chơi giải trí hấp dẫn.
Nhân dịp này, Motul cũng trình làng loại dầu Motul 300V2 với những cải tiến mới về khả năng bôi trơn, chống mài mòn, tăng sức mạnh cho động cơ… nhằm hướng đến các mẫu xe thể thao, xe đua.
Khu vực trưng bày, tham quan với nhiều hoạt động
Diễn ra lần đầu tiên từ năm 2013, Motul Stunt Fest đã trở thành hoạt động thường niên, tạo sân chơi cho các tay lái đam mê mô tô, ô tô cũng như bộ môn trình diễn mô tô mạo hiểm tại Việt Nam. Motul Stunt Fest năm nay đánh dấu cột mốc 165 năm phát triển của thương hiệu Motul toàn cầu và chặng đường 10 năm của thương hiệu dầu nhớt này tại Việt Nam. Các hoạt động trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra từ ngày 9-10.6.2018 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.