Hãng xe Trung Quốc hé lộ MPV cạnh tranh Toyota Innova

Gia Linh
Gia Linh
08/08/2020 16:27 GMT+7

Hãng xe Trung Quốc - Wuling chuẩn bị trình làng mẫu xe MPV mang tên Victory với định vị cạnh tranh trong phân khúc với Toyota Innova.

Victory là 1 trong 4 dòng xe nằm trong tham vọng toàn cầu hóa của hãng xe Trung Quốc Wuling cùng với Hong Guang X (mẫu SUV 7 chỗ), Cetus (xe MPV lai SUV) ra mắt trong năm nay và Sirius (xe thể thao) trình làng vào năm 2022.
Ngoại hình xe Victory khá to lớn với chiều dài gần 4,9 mét, nghĩa là dài hơn cả mẫu xe cùng phân khúc Toyota Innova. Trong khi đó, Victory có chiều rộng 1.879 mm, chiều cao 67 mm. Chiều dài cơ sở của xe gây bất ngờ với số đo 2.800 mm, lớn hơn đáng kể so với Toyota Innova.

Hàng ghế thứ 2 trên Wuling Victory có thể biến thành hạng thương gia

Hãng xe Trung Quốc cũng công bố góc chụp đồ họa từ trên cao để minh họa cho hệ thống Cruise Control thông minh có thể tự động giữ khoảng cách với xe phía trước. Với kích thước lớn, Wuling Victory cho cảm giác cao cấp và đồ sộ, mang đến phong cách xe gia đình hạng sang.
Trong khi đó, nội thất của xe tiết lộ khá rõ ràng với không gian hiện đại và khá tiện nghi theo phong cách xe sang. Táp-lô có thiết kế đa tầng với màn hình cảm ứng LCD độ phân giải cao dạng nổi làm trung tâm.

Khoang nội thất Wuling Victory trang bị nhiều tính năng của xe sang

Cửa sổ trời trên Wuling Victory được cho là loại lớn nhất phân khúc với kích thước 1.365 x 870 mm, xe cũng được trang bị hệ thống máy phát ion âm và khử không khí để đạt chuẩn bảo vệ N95. Bảng đồng hồ kỹ thuật số, vô lăng 2 chấu đa chức năng, cần gạt số chuyển thành dạng điện tử, "các bề mặt cong mềm dẻo" và "chất liệu thân thiện với môi trường" là những gì Wuling hứa hẹn sử dụng trên Victory.
Cung cấp sức mạnh cho Wuling Victory là động tăng áp 1.5 lít cho 2 mức công suất 145 và 174 mã lực tùy vào từng phiên bản. Hãng xe Trung Quốc chưa tiết lộ cụ thể về khả năng vận hành trên mẫu MPV này. 

Chiều dài lớn giúp không gian 7 chỗ trên Wuling Victory rất thoải mái

Hệ thống an toàn trên xe có thể kể đến như kiểm soát cân bằng điện tử, Cruise Control mọi tốc độ hỗ trợ Stop & Go, phanh khẩn cấp tự động, 6 túi khí trước và bên, 4 camera ngoài góc rộng và 6 cảm ứng radar.
ít nhất, Wuling Victory cũng đã "ăn" Toyota Innova về thiết kế, công nghệ và sức mạnh động cơ. Tuy nhiên, về tính ổn định và độ bền theo thời gian cần phải được hãng xe Trung Quốc chứng minh trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.