Harley-Davidson Bắc tiến hòng mở rộng thị trường

25/07/2015 05:35 GMT+7

Tối ngày 24.7, hàng trăm người chơi xe phân khối lớn đã cùng tụ họp tại Hà Nội nhân dịp thương hiệu Harley-Davidson chính thức Bắc tiến.

Tối ngày 24.7, hàng trăm người chơi xe phân khối lớn đã cùng tụ họp tại Hà Nội nhân dịp thương hiệu Harley-Davidson chính thức Bắc tiến.

Thương hiệu mô tô Mỹ vừa chính thức có mặt tại thị trường Hà Nội sau một thời gian tham gia thị trường Việt với đại lý chính thức thứ 2 tại Q.Long Biên. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều đại lý xe mô tô phân khối lớn trong đó có BMW Motorrad. Với việc mở đại lý thứ 2 tại Hà Nội, Harley-Davidson đang tỏ rõ quyết tâm chinh phục khách hàng phía Bắc sau khi mở đại lý đầu tiên tại Tp.HCM hồi cuối tháng 12.2013.

Một anh Tây tạo dáng "ngầu" bên mô tô

Khác với những thương hiệu mô tô khác, Harley-Davidson tại Việt Nam dường như chỉ dành cho giới nhà giàu, những tín đồ đặc biệt của dòng xe này khi hầu hết đều có giá từ 1-2 tỉ đồng. Street 750, chiếc xe rẻ nhất của Harley-Davidson đang bán ra tại Việt Nam có xuất xứ từ Ấn Độ cũng có giá lên đến 300 triệu đồng, tương đương một mẫu xe tầm trung, cao cấp của các thương hiệu mô tô khác.

Đam mê xe phân khối lớn không phân biệt nam hay nữ

Tại buổi khai trương đại lý Harley-Davidson Hà Nội, có hàng trăm người chơi xe phân khối lớn đến từ nhiều câu lạc bộ khác nhau bao gồm CLB mô tô Hà Nội, mô tô Hải Phòng, H.O.G Hà Nội, H.O.G Sài Gòn... Trong đó đoàn H.O.G Sài Gòn vừa có chuyến hành trình vượt gần 2.000 km từ TP.HCM ra Hà Nội trong suốt 4 ngày để tụ hội cùng các CLB phía Bắc.

Nhiều người đam mê mô tô phân khối lớn hội tụ tại Hà Nội

Harley-Davidson là thương hiệu khá thành công trong việc xây dựng được văn hóa riêng, khá ồn ào mang đậm chất dân chơi Mỹ. Người chơi Harley-Davidson có khá nhiều điểm chung như thích không khí náo nhiệt, tiệc tùng sôi động. Trang phục mỗi khi sánh đôi cùng “chiến mã” của họ cũng khá cầu kỳ với logo đặc trưng của hãng xe ở sau lưng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.