Harley-Davidson bán mô tô tiền tỉ trên… mạng

Phong Trần
Phong Trần
11/10/2019 08:38 GMT+7

Thương hiệu mô tô đến từ Mỹ lần đầu tiên đưa xe lên… sàn thương mại điện tử Tiki nhằm mở rộng đối tượng khách hàng, dễ dàng chinh phục các thị trường xa cũng như đa dạng phương thức thanh toán.

Harley-Davidson vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với sàn thương mại điện tử Tiki nhằm đưa những chiếc mô tô tiền tỉ đến với người mua hàng online. Đánh dấu lần đầu tiên lên “sàn”, Harley-Davidson tung thêm ưu đãi cho 2 mẫu Sportster và Softail với tổng giá trị 30 triệu đồng/xe bao gồm mã giảm giá trực tiếp 10 triệu đồng cho 10 đơn hàng sớm nhất trên Tiki và voucher mua sắm các sản phẩm thời trang và phụ tùng, phụ kiện xe mô tô trị giá 20 triệu đồng.

Một điểm thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm trên Tiki là sẽ được linh hoạt hình thức thanh toán bao gồm trả trước, trả sau và trả góp qua thẻ. Riêng hình thức trả góp qua thẻ sẽ được hưởng ưu đãi 3 không: 0% lãi suất, tối đa 6-12 tháng, 0% phí chuyển đổi, 0% phí thanh toán, áp dụng khi thanh toán qua thẻ tín dụng một số ngân hàng tại Việt Nam.

Bán hàng qua mạng có thể giúp Harley-Davidson tiếp cận những khách hàng ở xa

Mua bán qua mạng đã không còn là cụm từ mới mẻ, xa vời với người tiêu dùng Việt, việc Harley-Davidson bán xe mô tô trị giá cả trăm triệu tới hàng tỉ đồng trên sàn thương mại điện tử Tiki là một bước đi khá cấp tiến. Điểm khó của việc mua bán các sản phẩm giá trị cao, kích thước cồng kềnh nằm ở sự e ngại của người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm, hậu mãi và rủi ro vận chuyển.

Tuy nhiên, bán xe online không hẳn là không có lợi thế nhất là với thương hiệu kén khách khó mở rộng mạng lưới đại lý như Harley-Davidson. Việc mua bán, thanh toán, vận chuyển qua Tiki sẽ giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro so với giao dịch online bên ngoài bởi không phải ai cũng có điều kiện tới trực tiếp đại lý ở Bắc-Trung-Nam xem và mua xe trực tiếp.

Harley-Davidson là thương hiệu mô tô nổi tiếng “ồn ào” từ động cơ V-twin tới phong cách chơi như một phần của một bộ phận văn hóa người chơi xe Bắc Mỹ. Thương hiệu này được bán ra thị trường Việt Nam từ năm 2013 thông qua nhà phân phối chính hãng với 4 đại lý ủy quyền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.