Hé lộ kiểu dáng Hyundai Sonata N Line, đối thủ Toyota Camry TRD

Gia Linh
Gia Linh
26/09/2020 18:18 GMT+7

Hyundai Sonata phiên bản N Line có thiết kế thể thao và động cơ mạnh mẽ hơn hướng tới cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ Toyota Camry TRD.

Mẫu sedan hạng D - Hyundai Sonata được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp lên phiên bản thể thao N Line có ngoại hình trẻ trung hơn nhờ các chi tiết nâng cấp như cản trước hầm hố được đặt thấp hơn trước, hốc gió được sơn đen và một số các chi tiết tạo điểm nhấn ở viền cản xe. Sonata N Line sở hữu cho mình bộ mâm 19 inch được sơn hai tông màu xám-đen, kết hợp hoàn hảo cùng các đường gân trên cửa xe và bộ ốp hông hoàn toàn mới. 
Gói nâng cấp ngoại thất này được mang đến đuôi xe với cánh lướt gió nhỏ phía trên nắp cốp, cản sau sơn đen và bộ ống xả kép đối xứng thể thao. Kích thước tổng thể của xe gần như không thay đổi. 

Phía sau xe Hyundai Sonata N Line hầm hố với bộ ống xả kép 2 bên

Bên trong, khoang lái của Sonata N Line được Hyundai nâng cấp với chỉ khâu tương phản màu đỏ trên vô-lăng và bộ ghế ngồi thể thao. Ở thế hệ mới, Hyundai Sonata sẽ có được thiết kế nội thất hầm hố với hai màn hình điện tử. Cần số truyền thống của xe được thay thế bằng các nút bấm để vào số như trên những chiếc xe thể thao, siêu xe. 
Bảng táp-lô, táp-pi cửa và bảng điều khiển trung tâm được ốp kim loại mạ crom tối màu. Mẫu xe này sở hữu hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng điện dung và bộ loa Bose. Hyundai cũng trang bị cả khóa điện tử cho mẫu xe này và có thể dễ dàng kích hoạt thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.
Người dùng xe có thể mở khóa và khởi động xe thông qua công nghệ giao tiếp NFC khi Sonata N Line được trang bị 3 bộ cảm biến NFC, 2 trong số đó được đặt ở mỗi tay nắm cửa phía trước và cảm biến thứ 3 được tích hợp vào bộ sạc không dây nằm trong khu vực bảng điều khiển trung tâm.

Nội thất Hyundai Sonata N Line mang hơi hướng thể thao và bổ sung nhiều công nghệ

Đây là lần đầu tiên mẫu xe Hyundai Sonata có thêm phiên bản N Line, bên cạnh các mẫu xe anh em được nâng cấp tương tự như Elantra, Kona, Tucson cũng đã có những biến thể N Line trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.