Vượt mặt Toyota Avanza để trở thành mẫu ô tô bán chạy nhất Indonesia năm 2020, nhưng tại Việt Nam Honda Brio vẫn lép vế trước những đối thủ như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10.
Đây là chiếc
BMW 730Li M Sport 2020 chạy lướt hiếm hoi hiện có mặt trên thị trường ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam.
Ngay trong tháng mở màn năm 2021, giá bán Hyundai KONA lần lượt được đại lý giảm giá tới 20 triệu đồng nhằm “chạy đà” doanh số, giúp mẫu xe này tiếp tục cũng cố ngôi vương phân khúc SUV đô thị.
Sau 6 năm lăn bánh, chiếc Ford EcoSport 2014 phiên bản Titanium cao cấp nhất có giá bán lại ngang ngửa một chiếc VinFast Fadil mới, khoảng 400 triệu đồng.
Sau khi vượt mặt Ford EcoSport để thống lĩnh phân khúc xe SUV đô thị, Hyundai Kona hiện tại lại đứng trước nguy cơ bị lật đổ trước sự tham chiến của hai tân binh “đình đám” KIA Seltos và Toyota Corolla Cross.
Nhiệm kỳ tổng thống của ông
Joe Biden được cho là sẽ làm thay đổi ngành công nghiệp ô tô khi ông và người tiền nhiệm ông Donald Trump có nhiều điểm khác nhau về chính sách, một trong số đó là lập trường về năng lượng sạch và ô tô điện. Vậy ngành ô tô Mỹ sẽ ra sao trong 4 năm tới?
Những chiếc Mercedes-Benz GLS phiên bản Mỹ được nhiều khách Việt nhập khẩu không chính hãng, dù đã có phiên bản GLS 450 chính hãng tại Việt Nam bán ra với giá khoảng 5 tỉ đồng.
Ông hoàng phân khúc sedan tầm giá 1 tỉ đồng tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm liền - Toyota Camry cuối cùng cũng phải nhường ngôi vị cho một tân binh hoàn toàn mới - VinFast Lux A2.0.
Với mức tài chính tương đương nhau, một số người dùng vẫn băn khoăn nên mua xe 5 chỗ hay lấy luôn 7 chỗ. Thực tế, nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng nên cân nhắc khi “xuống tiền” tậu cho mình chiếc “xế cưng”.
Chiếc xe đô thị nhỏ gọn nhưng sở hữu khoang nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi là cầu nối đưa các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Mặc dù tăng giá tới 100 triệu đồng so với phiên bản 2020 nhưng Mercedes GLC300 lại sử dụng hệ thống phanh đĩa thường chứ không phải loại AMG như các phiên bản cũ.
Với tình hình tiêu chuẩn khí thải ngày càng nghiêm ngặt hơn ở nhiều thị trường, Hyundai quyết định không tiếp tục phát triển động cơ dầu, thay vào đó là điện hóa các dòng xe hiện tại.