Hennessey quyết 'đè' Bugatti với siêu xe 1.451 mã lực

09/11/2015 05:14 GMT+7

Hennessey Venom GT 2016 là siêu xe mà hãng xe Mỹ dày công nghiên cứu nhằm giữ vững danh xưng siêu xe nhanh nhất thế giới trước đối thủ Bugatti.

Hennessey Venom GT 2016 là siêu xe mà hãng xe Mỹ dày công nghiên cứu nhằm giữ vững danh xưng siêu xe nhanh nhất thế giới trước đối thủ Bugatti.

Có thể nói trên thế giới, nếu Hennessey không đứng lên sẽ chẳng còn ai tranh đấu ngôi vị vua tốc độ trong làng xe với Bugatti. Bằng chứng là siêu xe Bugatti Veyron đã được mệnh danh là “ông hoàng tốc độ” nhiều năm liền trước khi Venom GT của Hennessey xuất hiện. Ở phiên bản kế nhiệm, sức mạnh Venom GT 2016 đến từ động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 7.0 lít cho công suất lên tới 1,451 mã lực - tăng 207 mã lực so với mẫu xe tiền nhiệm nhờ sử dụng nhiên liệu E85 Flexfuel.
Hennessey quyết cạnh tranh ngôi vị ông hoàng tốc độ với Bugatti
Tuy chưa được thực nghiệm chính thức trên đường đua, Hennessey dự kiến chiếc coupe này có thể tăng tốc từ 0-96 km/giờ trong 2,4 giây, từ 0-160 km/giờ trong 4,4 giây trước khi đạt tốc độ cực đại lên tới hơn 450 km/giờ. John Hennessey, người sáng lập công ty cho biết: "Việc trở thành ông hoàng tốc độ có ý nghĩa quan trọng. Chúng tôi muốn Venom là siêu xe nhanh nhất, đẹp nhất và hấp dẫn nhất hành tinh".
Tuy nhiên, hãng Hennessey chỉ lên kế hoạch sản xuất Venom GT với số lượng cực kì giới hạn vì còn tập trung vào mẫu siêu xe thế hệ mới được nâng cấp về sức mạnh và tốc độ mang tên Venom F5. Mặc dù vậy, con đường trở thành “ông hoàng tốc độ” của Hennessey vẫn còn lắm chông gai bởi những hình ảnh đầu tiên về Bugatti Chiron, kế nhiệm của Veyron với động cơ 1.500 mã lực, tốc độ tối đa dự kiến là 463 km/giờ đã được hé hộ.

Ảnh siêu xe Hennessey Venom GT 2016:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.