Hennessey Venom F5 - siêu xe Mỹ tự tin lật đổ Bugatti Chiron

04/09/2019 16:38 GMT+7

Nhà sản xuất ô tô Mỹ tự tin rằng Hennessey Venom F5 có thể đạt tới gần 500km/h, đánh bại kỷ lục của Bugatti Chiron.

Hennessey Performance dường như rất tự tin về mẫu xe sắp ra mắt mặc dù Bugatti Chiron đã vượt qua rào cản 483 km/giờ được nhận định rằng rất khó để bắt kịp. Với tốc độ kỷ lục hơn 490 km/giờ, siêu xe nhà Bugatti xứng danh “ông hoàng tốc độ”.
Để đạt được tốc độ trên, Bugatti đã thay đổi nhẹ thiết kế, nâng cấp tính khí động học và tinh chỉnh động cơ 1.600 mã lực bên cạnh lốp xe đặc biệt được kiểm tra bằng tia X trước khi lắp ráp.
Hãng tự tin rằng Hennessey Venom F5 có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 500 km/giờ
Hennessey đăng trên mạng xã hội lời chúc mừng với hãng Bugatti và tỏ rõ “Chúng tôi chấp nhận thử thách” sẵn sàng vượt qua kỷ lục mà Chiron đạt được trong cuộc đua vừa qua.
Siêu xe Venom F5 được sản xuất tại nhà máy tại Texas, Mỹ là mẫu xe được kỳ vọng trở thành xe thương mại chạy nhanh nhất trên thế giới với nhiều thông số đáng nói về động cơ. Nó được trang bị động cơ V8 tăng áp kép mang đến sức mạnh 1.600 mã lực. Thân xe được làm bằng carbon siêu nhẹ cho trọng lượng chưa tới 1.361 kg.
Hãng xe Mỹ đặt mục tiêu đạt mốc vận tốc tối đa 500 km/giờ với siêu phẩm Venom F5, vượt qua thành tính của đối thủ Bugatti Chiron.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.