Hoàng Bách chia sẻ về định nghĩa vinh quang, sẵn sàng cho khởi đầu mới

28/01/2021 10:00 GMT+7

Thổi ngọn lửa nhiệt huyết vào dự án Bách 20, Hoàng Bách - nam ca sĩ của hit “Chạm vào vinh quang” không chỉ một lần nữa đốt cháy thế giới âm nhạc bên trong mình mà còn lan tỏa năng lượng sống tích cực đến mọi người.

Mới đây, anh đã có những chia sẻ về đam mê, định nghĩa vinh quang cũng như tâm thế luôn sẵn sàng cho mọi khởi đầu mới, lấy cảm hứng từ chiếc xe Suzuki XL7.
Gắn liền với khách hàng độ tuổi 8x, 9x, nam ca sĩ Hoàng Bách là hình mẫu lý tưởng cho những thành công trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc. Từng trải qua giai đoạn trầm cảm chính bởi hình tượng hoàn hảo mình theo đuổi, Hoàng Bách nhận ra ý nghĩa đáng giá của việc sống trọn vẹn với những cảm xúc, sự cởi mở, quyết liệt và năng lượng tuổi 20 dù ở bất cứ “hiệp” nào trong cuộc đời.

Hoàng Bách và niềm đam mê xe ít ai biết đến

“15 năm tròn lái xe, từng chạy qua gần 2 chục chiếc xe các loại, tôi thực sự hiểu một chiếc xe hơi quan trọng thế nào với một gia đình ưa xê dịch. Tôi nhớ từng chiếc xe đã từng sử dụng, thậm chí nhớ cả biển số của từng chiếc, vì xe với tôi còn hơn một người bạn. Mỗi chiếc xe gắn bó với tôi và gia đình trong từng thời điểm và đều là những trợ thủ đắc lực và chứng kiến những vui buồn của cuộc sống mỗi ngày”.
Suzuki XL7 là mẫu xe lý tưởng đồng hành cùng chủ nhân trong công việc cũng như khẳng định cá tính chủ nhân

Suzuki XL7 là mẫu xe lý tưởng đồng hành cùng chủ nhân trong công việc cũng như khẳng định cá tính chủ nhân

Hoàng Bách chia sẻ rằng những đam mê giúp cuộc sống của anh trở nên đa dạng và nhiều sắc màu hơn. Không nhất thiết phải được công nhận vị thế ở lĩnh vực mà mình đam mê, chỉ cần bứt phá những giới hạn tự mình đặt ra cho bản thân. Chẳng hạn, đối với bóng đá, anh có một AU FC của riêng mình, là nơi các anh em không chuyên thử thách cùng nhau ở mỗi đường chạy trên sân cỏ. Về xe, dù không ai gọi anh là tay chơi, bởi Hoàng Bách kín tiếng như tính cách của mình và tận hưởng niềm vui trong việc khám phá từng điểm thú vị của mỗi dòng xe trên từng phân khúc khác nhau. Nhưng một điều thú vị là anh có thể nói hàng giờ về xe cộ, động cơ, lịch sử của mỗi hãng như một chuyên gia thứ thiệt.

Từ sự kết nối cùng Suzuki đến XL7 - chiếc xe khơi mở những cảm xúc

Khi được hỏi về Suzuki XL7, mẫu xe sẽ cùng Hoàng Bách đồng hành trong một số dự án sắp tới, nam ca sĩ tin rằng không chỉ riêng bản thân mình mà nhiều người Việt Nam đều có những ký ức đáng nhớ với thương hiệu này. Một cái duyên là thông điệp sẵn sàng cho khởi đầu mới của XL7 và sự lột xác mạnh mẽ của Suzuki lại đồng điệu với quan điểm của Bách ở thời điểm hiện tại: viết nên câu chuyện mới cho mình, vươn cao hơn những giấc mơ, tiếp tục truyền nguồn cảm hứng tích cực, lạc quan cho mọi người và cùng chạm vào vinh quang.
Những trang bị tiện nghi hiện đại trên XL7 giúp người dùng tận hưởng hành trình thoải mái, dễ chịu hơn

Những trang bị tiện nghi hiện đại trên XL7 giúp người dùng tận hưởng hành trình thoải mái, dễ chịu hơn

“Với Suzuki, tôi đã từng sở hữu một em Swift nhỏ xinh nhưng mạnh mẽ hồi 2009-2010, anh trai tôi thời còn ở Việt Nam cũng từng có 1 em Wagon vuông vắn như chiếc hộp, chiếc xe mà mỗi lần Tê Giác cùng đám nhỏ anh em họ được nhồi vào khoang sau mênh mông của nó lại là một kỷ niệm nhớ đời thời thơ ấu.
Nói chung, Suzuki với người Việt Nam là một thương hiệu nổi tiếng về độ bền, độ tin cậy, ổn định và tính thực dụng. Với tôi, ở một vài thời điểm, Suzuki còn thể hiện được nhiều hơn thế với thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt và cá tính ở một vài mẫu xe, như Swift hay Vitara - chiếc xe huyền thoại đời đầu của nhiều người đàn ông Việt Nam.
Khi Suzuki ra mắt nhiều mẫu xe mới tại Việt Nam, mà đặc biệt là XL7, một mẫu xe ổn trong tầm giá và có thiết kế bắt mắt, thể thao, thể hiện sự đổi mới của hãng xe lâu đời, bên cạnh việc giữ lại được những đặc trưng đáng yêu của một hãng xe hơi Nhật với nhiều thế mạnh sẵn có, tôi tin việc XL7 đang “cháy hàng” là điều hợp lý do nhu cầu khách hàng ngày càng tăng cao.
Trải nghiệm với XL7, tôi một lần nữa bị thuyết phục trước chất lượng và tính đột phá của mẫu xe này”.

Mỗi người đều có thể chạm vào vinh quang

Với Hoàng Bách, cảm giác vinh quang không chỉ đến từ thành công rực rỡ mà tồn tại trong những mảnh ghép gần gũi của cuộc sống. Đặc biệt sau những biến động của năm 2020, nam ca sĩ nhận ra rằng chỉ cần giữ khỏe mạnh, được về nhà bình yên sau mỗi hành trình, đã gọi là thành tựu cho một năm dài. Mỗi người đều có thể chạm vào vinh quang của riêng mình, tận hưởng niềm vui khi có thể bảo vệ gia đình chu toàn. Đôi khi đó chỉ đơn giản là mua một chiếc xe ô tô để chất lượng cuộc sống trở nên tốt hơn.
Hoàng Bách đánh giá XL7 là người bạn đáng tin cậy cho cả gia đình cùng đón chào năm mới

Hoàng Bách đánh giá XL7 là người bạn đáng tin cậy cho cả gia đình cùng đón chào năm mới

“2020 dạy ta nhiều điều, rằng mỗi ngày là một khởi đầu mới, là một chặng đường mới cần chinh phục. Và trên những chặng đường không lùi bước ấy, ta càng cần hơn những người bạn đường đáng tin cậy, mang lại nhiều cảm xúc. Suzuki XL7 thực sự là một người bạn như thế!”.
Suzuki là 1 trong 10 thương hiệu được người Việt Nam ưa chuộng nhất trong năm 2020. Trong đó mẫu SUV 7 chỗ XL7 nhập khẩu nguyên chiếc, đạt danh hiệu “Xe của năm 2020” tại Indonesia, ghi nhận doanh số ấn tượng 4.433 xe bán ra chỉ sau hơn 6 tháng ra mắt chính thức tại Việt Nam. Đây là mẫu xe đậm tính cá nhân độc đáo, cảm giác lái thể thao, trang bị tiện nghi hiện đại, sự lựa chọn hoàn hảo dịp Tết cho mọi gia đình Việt.
Từ nay đến ngày 31.1.2021, khách hàng mua xe XL7 được tận hưởng ưu đãi hấp dẫn trị giá tương đương 25 triệu đồng, bao gồm hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu và bảo hiểm vật chất.
Tìm hiểu thêm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.