Honda Accord về Việt Nam, cạnh tranh Toyota Camry, Mazda6

21/03/2016 05:09 GMT+7

Tấn công phân khúc sedan hạng D đối đầu Toyota Camry, Mazda6 hay Hyundai Sonata, Honda Accord phiên bản mới vừa được đưa về Việt Nam trước khi bán ra chính thức.

Tấn công phân khúc sedan hạng D đối đầu Toyota Camry, Mazda6 hay Hyundai Sonata, Honda Accord phiên bản mới vừa được đưa về Việt Nam trước khi bán ra chính thức.

>> Camry sắp không còn là sản phẩm chiến lược của Toyota
>> CR-V, City tiếp tục đưa Honda ‘lên đỉnh’ tại Việt Nam
>> Ford Fusion 2017 - Đối thủ Toyota Camry, Honda Accord đến từ Mỹ

Accord 2015 mới được giới thiệu tại Việt Nam hồi tháng 8 năm ngoái nhưng đến nay phiên bản 2016 đã được Honda đưa về Việt Nam chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức. Đây chính là phiên bản được Honda Thái Lan ra mắt hồi tháng 2 với một số nâng cấp trong thiết kế lẫn khả năng vận hành. Nó cũng là đối thủ của Toyota Camry, Mazda6 hay Hyundai Sonata… trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam.

Honda Accord 2016 xuất hiện tại một đại lý Honda ở Việt Nam

Ở phía trước, Honda đã bổ sung thêm thanh mạ crôm nối liền cụm đèn pha mang lại cảm giác cao cấp hơn.  Trong khi công nghệ LED được tích hợp trên đèn pha và đèn hậu phía sau giúp tăng cường vẻ tinh tế và sắc sảo. Hai bên thân xe mới mẻ ở cụm la zăng thể thao thiết kế lại. Trên nóc xe là cửa sổ trời lớn tiện nghi và thoáng đãng hơn.

Bên trong nội thất, Accord 2016 được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch ở bảng điều khiển trung tâm cùng khả năng kết nối với smartphone chạy iOS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên giúp lái xe giải trí, xem bản đồ, gọi điện rảnh tay. Phiên bản 2016 về Việt Nam cũng được bổ sung thêm túi khí rèm giúp tăng cường tính an toàn khi va chạm.

Phải tới tháng 5, Honda Accord 2016 mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Dù đã được đưa về Việt Nam nhưng khách hàng chỉ có thể đặt trước Accord 2016 bởi phải tới tháng 5 mẫu xe này mới chính thức được bán ra thị trường Việt Nam. Hiện Honda Accord 2016 chưa có giá bán cụ thể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.