Honda ADV 150 về Việt Nam, giá bán từ 85 triệu đồng

Đình Tuyên
Đình Tuyên
06/09/2019 13:59 GMT+7

Mẫu xe Honda ADV 150 vừa được một doanh nghiệp kinh doanh xe nhập về Việt Nam và sẵn sàng bán ra với giá từ 85 triệu đồng cho phiên bản ABS và 90 triệu đồng đối với phiên bản CBS.

[VIDEO] Xe ga ‘gân guốc’ Honda ADV 150 về Việt Nam, đấu Yamamha NVX 155
Chỉ vài tháng sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia, mẫu xe tay ga mang phong cách địa hình Honda ADV 150 nhanh chóng được một doanh nghiệp kinh doanh xe tại Việt Nam nhập về và sẵn sàng bán ra thị trường.
Theo thông tin từ đại diện doanh nghiệp kinh doanh xe, hiện tại Honda ADV 150 nhập về Việt Nam lô đầu tiên 12 chiếc, bao gồm 2 phiên bản ABS và CBS. Lô thứ 2 dự kiến về Việt Nam thời gian tới, gồm 60 chiếc. Tất cả đã được khách hàng đặt cọc.
Cũng theo tiết lộ từ vị đại diện này, hai phiên bản của Honda ADV 150 sẽ chốt giá bán cho hai phiên bản, lần lượt 85 triệu đồng với bản CBS và 90 triệu đồng dành cho bản ABS. Mức giá thấp hơn khá nhiều so với những đồn đoán trước đó cho rằng ADV 150 về Việt Nam sẽ có giá bán trên 100 triệu đồng.
Honda ADV 150 được xem là mẫu xe “đàn em” của Honda X-ADV 750, được hãng xe Nhật Bản trình làng lần đầu tiên tại Indonesia trong khuôn khổ triển lãm Gaiikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS 2019). Tại "đất nước vạn đảo", mẫu xe này có giá bán công bố cho hai phiên bản CBS và ABS lần lượt 33,5 triệu IDR (khoảng 56 triệu đồng) và 36,5 triệu IDR (khoảng 61 triệu đồng).
Về ngoại hình, Honda ADV 150 được thiết kế theo phong cách một mẫu xe việt dã Adventure Touring và nhìn chung khá giống mẫu xe “đàn anh” Honda X-ADV 750.
Đáng chú ý là phần đầu xe và tay lái thiết kế cao. Đèn pha hạ thấp sử dụng công nghệ LED , hầm hố với kiểu cách vuông vức. Đèn xi-nhan bố trí cao, gần tay lái, kính chắn gió kích thước lớn có thể điều chỉnh hai cấp độ mà không cần mở bu-lông.
Trong khi đó, đuôi xe cũng thể thao không kém với đèn phanh thiết kế sắc cạnh, bắt mắt, đèn xi-nhan sau nhỏ gọn. Đặc biệt, phiên bản ABS tích hợp cả tín hiệu dừng khẩn cấp ESS ở đèn hậu. Tính năng này sẽ được xe tự kích hoạt trong trường hợp người lái phanh gấp ở tốc độ cao.
Về trang bị, Honda ADV 150 ấn tượng với mặt đồng hồ điều khiển TFT, hiển thị đa thông tin từ thông tin vận hành đến nhiên liệu.
Chìa khóa thông minh keyless, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop.
Xe sử dụng bộ vành đúc kích thước 14 inch ở bánh trước và 13 inch bánh sau, cả hai đều đi kèm phanh đĩa cùng hệ thống phanh kết hợp CBS hoặc ABS tùy phiên bản.
Bên cạnh đó, Honda ADV 150 cũng gây ấn tượng khi được trang bị hệ thống treo Showa với cặp phuộc ống lồng trước và cặp giảm xóc lò xo bình dầu phía sau.
Về vận hành, Honda ADV 150 sử dụng động cơ xi lanh đơn SOHC, dung tích 149,3 cc, sản sinh công suất 14,5 mã lực và mô men xoắn cực đại 13,2 Nm. Kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp truyền động đến bánh sau bằng dây curoa và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tiết kiệm nhiên liệu.
Đáng chú ý, dù các doanh nghiệp kinh doanh xe đã rục rịch đưa Honda ADV 150 về nước và bắt đầu bán ra thị trường nhưng đến thời điểm này, phía Honda Việt Nam vẫn chưa có động thái cho thấy họ sẽ phân phối chính hãng mẫu xe ga địa hình này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.