Honda Amaze 2018 thế hệ 2 - đối thủ của Hyundai Grand i10

07/02/2018 16:23 GMT+7

Thế hệ thứ 2 của mẫu sedan cỡ nhỏ Honda Amaze vừa được hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường Ấn Độ. Dòng xe này sẽ cạnh tranh cùng Honda Amazephiên bản sedan.

Chiếc Amaze mới đã được đặt tên mã là Honda-2UB, có thiết kế sắc nét hơn và dường như đây là sự kết hợp ngoại hình của những mẫu xe Honda truyền thống với lưới tản nhiệt đơn và mui xe được lấy cảm hứng từ người anh em Honda City.
Bên cạnh việc lấy cảm hứng từ Honda City, Honda Amaze còn nằm trong cùng dòng sản phẩm Honda 2018 như Odyssey và Accord. Vì thế, Amaze mới cũng được trang bị đèn pha LED trong các phiên bản cao cấp và cả đèn LED trang trí ban ngày. Các cản va trước, sau cũng được thiết kế lại giúp chiếc xe trông bóng bẩy hơn. Cuối cùng bộ mâm đúc hợp kim cũng được nâng cấp với thiết kế hoàn toàn mới.
Honda Amaze sẽ cạnh tranh cùng Hyundai Grand i10 phiên bản sedan, còn có tên gọi Xcent tại Ấn Độ

Honda Amaze 2018 sở hữu hệ thống thông tin giải trí cảm ứng tương tự Honda City. Bộ điều khiển điều hòa tự động được cập nhật, thay thế bằng các nút cảm ứng mới và các cụm hiển thị thông số được chuyển sang dùng đèn nền màu xanh lam.
Honda Amaze 2018 vẫn dùng cùng một bộ động cơ với chiếc Amaze hiện tại. Chiếc xe sẽ được trang bị một động cơ diesel I-VTEC 1,2 lít và động cơ diesel 1,5 lít. Honda cho biết, họ đã điều chỉnh lại động cơ diesel, giúp chiếc xe di chuyển trơn tru và yên tĩnh hơn mà thông cần thay đổi công suất. 
Amaze mới sẽ cạnh tranh với các đối thủ như DZire, Ford Figo Aspire và Hyundai Xcent.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.