Honda Blade 2016 mới thay tem, giá 18,1 triệu đồng

24/12/2015 05:04 GMT+7

Honda Blade là mẫu xe số giá rẻ nằm giữa phân khúc của Wave Alpha và Wave RSX ra mắt hồi năm ngoái vừa có bản cập nhất mới thay tem, thêm màu và giá không đổi. Blade là mẫu xe số giá rẻ nằm giữa phân khúc của Wave Alpha và Wave RSX ra mắt hồi năm ngoái vừa có bản cập nhất mới thay tem, thêm màu và giá không đổi. Blade là mẫu xe số giá rẻ nằm giữa phân khúc của Wave Alpha và Wave RSX ra mắt hồi năm ngoái vừa có bản cập nhất mới thay tem, thêm màu và giá không đổi

Honda Blade là mẫu xe số giá rẻ nằm giữa phân khúc của Wave Alpha và Wave RSX ra mắt hồi năm ngoái vừa có bản cập nhất mới thay tem, thêm màu và giá không đổi.

Được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái nhằm đối đầu với đối thủ Sirius của Yamaha, Blade mới có thêm phiên bản mới. Ở phiên bản 2016, Blade không có thay đổi trong thiết kế mà chỉ được làm mới tem xe liền mạch, bổ sung thêm màu đen mờ đang được Honda áp dụng trên tất cả các dòng sản phẩm. Sự thay đổi nhẹ của Honda Blade cũng tương tự như nhiều mẫu xe số giá rẻ dưới 20 triệu đồng vốn ít được các hãng xe đầu tư thay đổi diện mạo.

Honda Blade là xe số giá rẻ cạnh tranh với Yamaha Sirius

Về động cơ, Honda vẫn trang bị cho Blade bộ máy xi lanh đơn 4 thì dung tích 110cc làm mát bằng không khí sản sinh công suất 8,3 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút. Bình xăng của Blade có dung tích 3,7 lít, chiều cao yên 769 mm cùng trọng lượng 98 kg.

Honda Blade 2016 có tem mới, màu mới, thiết kế không đổi

Tại Việt Nam, Honda Blade 2016 có 3 phiên bản, rẻ nhất có giá 18,1 triệu đồng nếu thêm phanh đĩa khách hàng phải chi thêm 1 triệu đồng và 20,6 triệu đồng cho bản cao nhất có thêm vành đúc. Khách hàng cũng có 3 tùy chọn màu đen, đỏ - đen, trắng - đen riêng bản cao cấp có thêm màu cam - đen.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.