Honda Brio 2019 nhập khẩu từ Indonesia có 3 phiên bản, giá từ 11.300 USD

Hoàng Cường
Hoàng Cường
24/04/2019 10:29 GMT+7

Lô xe Honda Brio thế hệ mới đầu tiên do liên doanh của Honda tại Indonesia xuất khẩu vừa đến thị trường Philippines với 3 phiên bản, trang bị động cơ xăng 1.2 lít và có giá từ 11.300 USD.

Trước đó, đại diện Công ty PT Honda Prospect Motor (HPM) - Liên doanh của Honda tại Indonesia cho biết, các phiên bản của mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio thế hệ thứ 2 sẽ được đơn vị này xuất khẩu sang hai thị trường Philippines và Việt Nam.
Honda Brio thế hệ mới nhập khẩu từ Indonesia vừa ra mắt khách hàng Philippines
Nhanh chân hơn Honda Việt Nam, mới đây Honda Cars Philippines vừa hoàn tất thủ tục nhập khẩu để chính thức giới thiệu đến khách hàng 3 phiên bản của Honda Brio thế hệ mới.
Theo thông tin được Honda Cars Philippines công bố tối ngày 23.4, Honda Brio 2019 nhập khẩu từ Indonesia gồm 3 phiên bản: Brio S MT, Brio V CVT và Brio RS CVT. Nhiều khả năng, đây cũng là 3 phiên bản Honda Brio 2019 dành cho thị trường Việt Nam.
Tại Philippines, Honda Brio mới có 3 phiên bản: Brio S MT, Brio V CVT và Brio RS CVT
So với phiên bản nội địa được phân phối tại Indonesia, Honda Brio 2019 dành cho xuất khẩu không có sự khác biệt về thiết kế, trang bị ngoại thất cũng như hệ thống động cơ. Xe trang bị đèn pha halogen, phanh đĩa phía trước và phanh tang trống bánh sau. Kích thước gần như tương đồng với phần lớn các đối thủ trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ hạng A như Hyundai Grand i10, KIA Morning… Tuy nhiên, Honda Brio sở hữu thiết kế trẻ trung hướng đến phong cách thể thao hơn, đặc biệt là bản RS. Cụ thể, bản Brio RS được trang bị cánh lướt gió phía sau, mâm xe hợp kim.
Tùy vào từng phiên bản, nội thất Honda Brio mới các lựa chọn về màu khác nhau. Các phiên bản Brio S, Brio V được lắp tựa đầu cố định ở phía trước trong khi chi tiết này trên bản RS có thể điều chỉnh. Bản Brio RS cũng có sẵn một màn hình cảm ứng tích hợp hệ thông thông tin giải trí liên kết với dàn âm thanh gồm 6 loa.
Cung cấp sức mạnh cho Honda Brio hoàn toàn mới là động cơ xăng cơ 4 xi lanh, dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất 89 mã lực và 110Nm. Động cơ này trên bản Brio S kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, trong khi bản Brio V và Brio RS dùng hộp số CVT.
Phiên bản Honda Brio RS
Tại thị trường Philippines, Honda Brio mới có giá bán từ 11.293 - 14.131 USD, tương đương 261 - 327 triệu đồng tùy phiên bản. Sau Philippines, Honda Brio mới sản xuất tại Indonesia sẽ được xuất khẩu sang thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.