Honda Brio bản tiêu chuẩn G giá 418 triệu đồng trang bị những gì?

Gia Linh
Gia Linh
29/06/2019 10:12 GMT+7

Phiên bản tiêu chuẩn của Honda Brio giá 418 triệu đồng sở hữu các tính năng ở mức cơ bản, dành cho người thực dụng cần chiếc xe để di chuyển trong đô thị.

[VIDEO] Honda Brio có gì để ‘đấu’ Hyundai Grand i10 và Kia Morning?
Tân binh Honda Brio có thiết kế thể thao, năng động được hãng xe Nhật Bản tung ra hướng đến khách hàng đô thị. Phần đầu xe sử dụng đường nét uốn cong từ mặt ca-lăng tới cụm đèn trước. Những đường gân dập nổi kéo dài liền mạch từ đầu đến đuôi xe tạo nét khỏe khoắn. Trong khi đuôi xe với những nét cắt gọt dứt khoát, hiện đại.
Tất cả các phiên bản của Honda Brio đều trang bị dải đèn LED định vị, đèn hậu và đèn phanh bố trí tách biệt tăng khả năng quan sát. Cánh gió thể thao tích hợp đèn tín hiệu báo dừng xe dạng LED. Bản tiêu chuẩn Honda Brio G chỉ được trang bị mâm đúc 14 inch màu sơn bạc, trong khi các phiên bản khác trang bị mâm 15 inch.
Honda Brio G trang bị mâm đúc 14 inch thay vì 15 inch như bản RS

Nội thất Honda Brio bản G có tông màu đen, không được trang trí thêm các đường nét màu cam như trên bản RS. Phiên bản G cũng không có màn hình giải trí dạng cảm ứng, thay vào đó là đầu đọc CD cơ bản 1-Din, để lộ ra khoảng trống có thể chứa thêm các vật dụng linh tinh. Ghế ngồi trên Honda Brio bản G cũng không có tựa đầu dạng rời mà được nối liền, tương tự như Toyota Wigo.
Đầu đĩa CD đơn giản trên Honda Brio bản G

Cũng giống như bản RS, Honda Brio bản G sử dụng động cơ 4 xi lanh dung tích 1.2 lít i-VTEC có công suất 89 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 110 Nm tại 4.800 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động CVT. Xe không có lựa chọn hộp số sàn tại Việt Nam để giảm giá thành như các dòng xe khác.
[VIDEO] Honda Brio về Việt Nam, phân khúc xe cỡ nhỏ ‘dậy sóng’
Tính năng an toàn cũng ở mức rất cơ bản với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hai túi khí. Với giá bán 418 triệu đồng, Honda Brio bản G hướng đến đối tượng khách hàng thực dụng, chỉ cần chiếc xe đơn giản để di chuyển.
Nội thất Honda Brio bản G trang bị cơ bản, không có điểm nhấn màu sắc như bản RS
Ngoài ra, Honda Brio bản G còn nhắm đến khách hàng mua xe với mục đích kinh doanh taxi công nghệ, tương tự như cách mà Hyundai Grand i10, KIA Morning hay Toyota Wigo đang làm hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.