Honda chính thức triệu hồi SH 2015 lỗi khóa SmartKey

04/12/2015 21:26 GMT+7

Như vậy, trước sức ép của dư luận và Cục đăng kiểm, Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi SH125/150i 2015 dính lỗi khóa thông minh.

Như vậy, trước sức ép của dư luận và Cục đăng kiểm, Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi SH125/150i 2015 dính lỗi khóa thông minh.

Honda Việt Nam vừa chính thức công bố chiến dịch triệu hồi SH 125/150i 2015 bán ra đợt đầu do lỗi chìa khóa thông minh kể từ ngày 4.12. Theo Honda Việt Nam, nguyên nhân của việc thay thế này là do lỗi phần mềm điều khiển khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Việc triệu hồi vẫn được Honda Việt Nam tiến hành tương tự như đợt sửa lỗi "âm thầm" trước đây là gọi khách hàng tới đại lý chính hãng khắc phục.
Chìa khóa thông minh là nguyên nhân khiến Honda SH 2015 phải triệu hồi
Như đã đề cập trước đó, sau khi nhận được phản ánh của người tiêu dùng, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã tiến hành kiểm tra trực tiếp và yêu cầu phía Honda giải trình. Cuối cùng, Cục Đăng kiểm đi đến thống nhất không chấp nhận xử lý kiểu nội bộ mà phải công khai minh bạch như một đợt triệu hồi xe lỗi khi xét tới những nguy hiểm liên quan đến an toàn tài sản của người dân.
Trước đợt triệu hồi chính thức, phía Honda đã âm thầm tiến hành khắc phục lỗi kể trên từ ngày 26.10. Được biết có khoảng hơn chục ngàn chiếc SH 2015 gặp lỗi nhưng số xe cần khắc phục trong đợt này sẽ không nhiều bởi hầu hết đã được gọi về đại lý sửa lỗi từ trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.