Honda City 2017 rục rịch trình làng, liệu có về Việt Nam

30/12/2016 07:00 GMT+7

Một số hình ảnh về Honda City 2017 sắp ra mắt tại Thái Lan vừa được hé lộ. Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản cải tiến (facelift) của mẫu sedan hạng B hút khách này.

Một số hình ảnh về Honda City 2017 sắp ra mắt tại Thái Lan vừa được hé lộ. Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản cải tiến (facelift) của mẫu sedan hạng B hút khách này.

>> Sedan hạng B giá dưới 600 triệu đồng, cửa nào cho tân binh
>> Toyota Vios động cơ mới và Honda City, xe nào tiết kiệm hơn?
>> Giải mã đà ‘thăng hoa’ của Toyota Vios tại Việt Nam

Honda City 2017 có thiết kế đầu xe hiện đại hơn phiên bản đang bán tại Việt Nam

Trước đó, đã có nhiều thông tin nhận định Honda City 2017 sắp ra mắt sẽ sở hữu kiểu dáng hoàn toàn mới giống với mẫu Honda Greiz đang được phân phối tại thị trường Trung Quốc. Cho đến hôm nay, khi Honda để lộ những hình ảnh thực tế trong nhà máy cho thấy đây chỉ là mẫu xe cải tiến ở thế hệ hiện tại, không phải là phiên bản hoàn toàn mới.

Do chỉ là phiên bản cải tiến nên gần như Honda City 2017 vẫn sử dụng lại động cơ hiện đang có mặt tại Việt Nam. Đó là loại động cơ xăng 1.5 lít i-VTEC, sử dụng hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động CVT. Tại thị trường Ấn Độ, Honda City còn có phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel 1.5 lít i-DTEC với tuỳ chọn hộp số tương tự máy xăng. 
Đuôi xe không có nhiều khác biệt, đáng chú ý là cụm đèn LED

Phần đầu xe City mới có nhiều sự thay đổi so với phiên bản hiện tại, khi cản trước được thiết kế thể thao và các đường nét uốn lượn thu hút hơn trước. Ngoài ra, đèn pha cũng được làm mới nối liền với cụm lưới tản nhiệt, kết hợp cùng các chi tiết mạ crôm sang trọng hơn. 

Đặc biệt, Honda City 2017 sử dụng công nghệ bóng LED được tích hợp vào cụm đèn pha, có nhiều thông tin còn cho rằng đèn sương mù còn có thể là dạng LED. Tất nhiên xe cũng sẽ có dãi đèn LED ban ngày tích hợp chung với đèn pha.
Honda City mới sẽ sở hữu công nghệ đèn pha LED

Phần đuôi xe không có nhiều thay đổi khi chỉ có cụm cản sau bên dưới được đổi mới thiết kế trông khỏe khoắn hơn. Trên cốp xe xuất hiện ăng ten đuôi cá gắn liền thể thao hơn, tích hợp đèn phanh trên cao. Ngoài ra cụm đèn hậu cũng được thay bằng công nghệ LED hiện đại.

Honda City 2017 sẽ sớm ra mắt tại Thái Lan trong thời gian ngắn sắp tới. Tuy nhiên, hiện tại Honda vẫn chưa công bố kế hoạch phân phối bản nâng cấp của City tại các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.