Honda City 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
01/10/2020 11:16 GMT+7

Honda City hoàn toàn mới bất ngờ để lộ hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý hoặc nghiên cứu thị trường trước khi ra mắt chính thức.

Trước đó, nhiều đại lý từng tiết lộ rằng Honda City thế hệ mới có lịch ra mắt dự kiến vào cuối năm nay nếu tình hình đại dịch Covid-19 được kiểm soát tốt. Với hình ảnh rò rỉ này, có thể trông đợi Honda City 2020 sẽ trình làng đúng như dự kiến của hãng xe Nhật Bản.
Honda City thế hệ mới chính thức trình làng thị trường Thái Lan cuối tháng 11.2019 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng nhờ hàng loạt cải tiến hấp dẫn. Bên cạnh thiết kế thời trang bắt mắt, khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu cùng giá bán hấp dẫn, Honda City 2020 còn được đánh giá cao về khả năng an toàn. Thế hệ mới của mẫu sedan cỡ nhỏ này đã đạt được chứng nhận an toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Khoang nội thất Honda City 2021 hứa hẹn rộng rãi hơn đời cũ

Không chỉ thay đổi thiết kế, thế hệ mới nhất của Honda City 2020 còn có những điều chỉnh ở kích thước. Xe dài hơn 113 mm, rộng hơn 53 mm nhưng trục cơ sở lại ngắn hơn 11 mm. Không gian bên trong mẫu sedan này hứa hẹn rộng rãi hơn. Thiết kế nội thất có một chút thay đổi với một số chi tiết khá giống mẫu xe anh em Accord, điển hình là vô lăng.
Nhiều khả năng Honda City 2020 thay đổi động cơ sang loại tăng áp, dung tích 1 lít. Nếu giống bản lắp ráp tại Thái Lan, onda City 2020 tại Việt Nam sẽ có công suất 120 mã lực và mô men xoắn 173 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT.

Kích thước Honda City 2020 dài hơn đời cũ

Tại Việt Nam, Honda City thế hệ mới là một trong những mẫu xe được nhiều người Việt mong chờ nhất trong năm 2020. Hiện chưa rõ Honda City tiếp tục lắp ráp trong nước hay chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.