Honda City thế hệ thứ 5 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

26/10/2020 10:00 GMT+7

Honda City thế hệ mới được dự kiến ra mắt vào ngày 9.12 với ba phiên bản: RS, L, G cùng 6 lựa chọn màu sắc (tùy phiên bản) và giao đến tay khách hàng từ tháng 1.2021.

Từ ngày 26.10.2020, khách hàng có thể đặt xe tại hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.
Với sự ra đời của thế hệ thứ nhất năm 1996, Honda City là mẫu xe đầu tiên của Honda hướng tới khu vực châu Á. Thiết kế của Honda City được nghiên cứu và phát triển dựa trên các đặc điểm của thị trường và thị hiếu của khách hàng tại khu vực này. Sau hơn 20 năm phát triển, Honda City đã trở thành mẫu xe chiến lược của Honda ở châu Á và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Mẫu xe sedan dưới 1.500cc tốt nhất Thái Lan 2019, Mẫu xe cỡ nhỏ tốt nhất Malaysia 2019, Giải vàng mẫu xe cỡ nhỏ của năm tại Malaysia 2019,…
Không chỉ được yêu thích trên thị trường châu Á, kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 2013, Honda City đã được nhiều khách hàng trong nước tin tưởng lựa chọn làm người bạn đồng hành cho gia đình. Minh chứng là trong vòng 3 năm 2018 - 2020, hơn 25.000 chiếc Honda City thế hệ thứ 4 đã được giao đến tay khách hàng, giúp mẫu xe này luôn nằm trong Top 3 xe bán chạy nhất phân khúc B tại Việt Nam.
Tiếp nối thành công của City các thế hệ trước, tháng 11.2019, Honda City thế hệ thứ 5 được ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tại thị trường Thái Lan đã nhanh chóng khẳng định vị thế dẫn đầu với doanh số đạt 39% thị phần trong phân khúc B (dữ liệu trong nửa đầu năm 2020) và trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Honda Thái Lan.
Sau Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia và Philippines, Việt Nam sẽ là thị trường thứ năm ra mắt Honda City thế hệ mới. Với mong muốn mang lại cho người dùng trong nước trải nghiệm hoàn toàn mới cùng mẫu xe này, Công ty Honda Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu Honda City thế hệ thứ 5 tới khách hàng Việt Nam vào ngày 9.12.2020 với ba phiên bản: RS, L, G cùng 6 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Titan mạnh mẽ, Đỏ cá tính, Xanh đậm cá tính và Đen ánh độc tôn (tùy phiên bản).
Thế hệ thứ 5 của Honda City sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội cả về thiết kế và tính năng.
Về thiết kế, Honda City mới gây ấn tượng với những thay đổi về ngoại thất: cụm đèn trước với dải đèn chạy ban ngày gắn liền với hai thanh chrome hai bên tạo thành một khối vững chắc ở đầu xe, đường gân dập nổi khỏe khoắn, mạnh mẽ chạy dọc thân xe và cụm đèn hậu LED lịch lãm phía sau; tất cả mang đến một diện mạo thanh lịch hoàn toàn mới. Đồng thời, Honda City thế hệ mới được thiết kế với trọng tâm xe được hạ thấp, mang đến một kiểu dáng đậm chất thể thao.
Về nội thất, so với phiên bản hiện tại, City mới có kích thước dài, rộng hơn, tạo ra một không gian rộng rãi nhất phân khúc cùng khoang để chân ấn tượng có được nhờ những thay đổi tinh tế trong thiết kế ngoại, nội thất. Honda City thế hệ thứ 5 cũng sở hữu những nâng cấp về tiện nghi như màn hình giải trí trung tâm hiện đại hơn với kích thước tăng từ 6,8 đến 8 inch và thêm tính năng kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto.
Về vận hành, Honda City thế hệ thứ 5 được trang bị động cơ 1.5L DOHC mới với công suất tối đa cao nhất phân khúc giúp chiếc xe có được khả năng vận hành mạnh mẽ với hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu, hứa hẹn cho người dùng trải nghiệm lái thú vị, vốn là đặc điểm làm nên thương hiệu Honda ôtô. Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ người lái trên mọi hành trình, City mới được trang bị các tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến như hệ thống túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi,… Nhờ những tính năng này, Honda City thế hệ mới vinh dự được đánh giá đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á).
Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao RS (Road Sailing) cho Honda City. Là sự kết hợp của phong cách thể thao và sự tiện dụng hằng ngày của một mẫu xe gia đình, Honda City mới phiên bản RS đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế. Bản RS sở hữu những ưu thế vượt trội như vẻ ngoài thể thao phá cách, có được nhờ những chi tiết nổi bật: mặt ca-lăng sơn đen với logo RS dập nổi đầy cá tính, cụm đèn trước Full LED, bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 16 inch sang trọng,... Ngoài ra, bản RS còn sở hữu những tiện nghi hàng đầu phân khúc như hệ thống âm thanh 8 loa, chức năng khởi động xe từ xa, lẫy chuyển số trên tay lái,...
Honda City thế hệ mới được lắp ráp, phân phối chính hãng tại Việt Nam và dự kiến sẽ giao đến tay khách hàng từ tháng 1.2021. Từ ngày 26.10.2020, khách hàng có thể đặt xe tại hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.honda.com.vn/ hoặc liên hệ các Nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.