Honda Civic 2016 lộ diện trước ngày ra mắt

15/09/2015 05:07 GMT+7

Những hình ảnh “sống động” đầu tiên về Honda Civic 2016 vừa được chụp lại tại bang Michigan của Mỹ với nhiều cải tiến trong thiết kế.

Những hình ảnh “sống động” đầu tiên về Honda Civic 2016 vừa được chụp lại tại bang Michigan của Mỹ với nhiều cải tiến trong thiết kế.

Phải tới ngày 16.9, Honda mới chính thức ra mắt Honda Civic 2016 tại Detroit và Los Angeles nhưng những hình ảnh chi tiết ngoại hình của mẫu sedan này đã bị rò rỉ. Đây sẽ là mẫu xe bắt đầu thế hệ thứ 10 của Civic với một số cải tiến từ ngoại thất tới nội thất. Thiết kế tổng thể của xe có phần học hỏi nhiều từ mẫu concept ra mắt hồi đầu năm nay tại triển lãm New York.

Honda Civic 2016 lộ diện trên phố

Ở thế hệ mới, Civic 2016 trông thể thao, hầm hố hơn với trần xe vuốt về sau mang đậm phong cách coupe. Đầu xe có dải crôm nối liền hai cụm đèn pha thông qua logo Honda. Thiết kế cụm đèn pha xe và hốc gió trông hầm hố hơn mang nhiều đường nét của những chiếc siêu xe thể thao. Ở phía sau là cụm đèn hậu boomerang nổi bật kích thước lón đi kèm hốc gió sau góc cạnh như phía đầu xe. Hai bên thân xe là cụm la zăng 5 chấu thể thao hai tông màu cách điệu. Thiết kế nội thất chưa bị rò rỉ nhưng nhiều thông tin cho thấy Civic 2016 sẽ rộng rãi và tiện nghi hơn cùng nhiều thay đổi ở trên bảng điều khiển trung tâm.

Thiết kế có phần thể thao, lai coupe hơn trên Civic 2016 sedan

Dự kiến, Honda Civic 2016 sẽ có động cơ xăng 4 xi lanh tăng áp dung tích 1.5 lít kết hợp cùng hộp số 6 cấp hoặc CVT. Nhiều tin đồn cũng cho thấy động cơ mới sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều so với bản cũ. Ngoài bản sedan, Honda sẽ cung cấp phiên bản Coupe, Hatchback 5 cửa và bản Civic Type R công suất lên tới 300 mã lực cho thế hệ mới của dòng xe này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.