Honda Civic 2020 thay đổi nhẹ ngoại hình, bổ sung tiện nghi

Gia Linh
Gia Linh
19/08/2019 17:51 GMT+7

Với những thay đổi ở nội, ngoại thất và bổ sung thêm tiện nghi, Honda Civic phiên bản hatchback 2020 hứa hẹn khắc phục được các yếu điểm của phiên bản trước để đem lại cảm giác lái thú vị hơn.

Về ngoại hình, Honda đã tinh chỉnh nhẹ cho Civic hatchback 2020, cụ thể là thanh ngang ở mặt ca lăng sơn đen và lớn hơn bản cũ. Hốc đèn sương mù có thêm thanh kim loại, cản trước cũng được tinh chỉnh cho diện mạo khỏe khoắn hơn trước. Riêng đèn pha trên bản Sport Touring có dải chiếu sáng rộng và dài hơn các bản còn lại. Tùy chọn về la-zăng trên Honda Civic 2020 hatchback với hai màu xám hoặc đen. Đuôi xe không thay đổi nhiều như phần đầu xe.
Bên trong nội thất, phần viền trang trí mới được bổ sung để phân biệt giữa các phiên bản với nhau, còn lại hầu như không có nhiều thay đổi đáng kể, rất ít người nhận ra các tinh chỉnh bên trong khoang nội thất của Civic 2020.
Nội thất Honda Civic 2020 bổ sung một số trang bị tiêu chuẩn

Các phiên bản Honda Civic Hatchback 2020 được trang bị ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng thay cho ghế chỉnh cơ trước đó trên phiên bản EX, cùng với vô lăng bọc da mới và núm xoay âm lượng trên hệ thống giải trí. Đối với các phiên bản Sport của Civic hatchback, hệ thống thông tin giải trí Display Audio với màn hình 7 inch hiện có 8 loa (trước đây là 4 loa) cũng như tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.
Đối với 2 bản cao cấp Sport và Sport Touring, ngoài hệ thống đa phương tiện với màn hình hiển thị 7 inch đã đề cập trước đó cũng được trang bị nút khởi động thông minh, hệ thống khởi động từ xa, bọc ghế mới và viền trang trí dập nổi mới.
 Các thay đổi giúp Honda Civic 2020 hứa hẹn khắc phục được các yếu điểm của phiên bản trước
Tất cả các biến thể đều được trang bị động cơ 4 xi lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, cho công suất tối đa 174 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 220 Nm từ 1.700 đến 5.500 vòng/phút. Hộp số sàn 6 cấp và CVT là hai tùy chọn cho các phiên bản Sport, Sport Touring. Những bản còn lại chỉ lắp hộp số vô cấp CVT.
Hiện tại những nâng cấp mới chỉ xuất hiện trên phiên bản Honda Civic 2020 tại thị trường Mỹ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.