Honda Civic Coupe SI 'hàng hiếm' xuất hiện tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
20/08/2019 13:28 GMT+7

Trong khi hầu hết những chiếc Civic tại Việt Nam đều là phiên bản 4 cửa, trang bị động cơ tiêu chuẩn thì chiếc Honda Civic Coupe SI này có thiết kế thể thao 2 cửa đi cùng động cơ có sức mạnh gần 200 mã lực.

Một chiếc Honda Civic SI phiên bản Coupe vừa xuất hiện trên thị trường xe cũ khiến nhiều người chơi xe xôn xao. Chiếc xe nhanh chóng có chủ mới chỉ trong vài giờ rao bán, điều này đã thể hiện phần nào độ hiếm có và sức hút của phiên bản thể thao này tại Việt Nam.
Vào năm 2011, Honda Civic tại Việt Nam phổ biến với các phiên bản động cơ thường và thiết kế kiểu sedan. Còn chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản 2 cửa Coupe, vốn chỉ phổ biến ở thị trường Mỹ. Hơn thế nữa, đây còn là phiên bản SI với động cơ mạnh mẽ hơn và sử dụng hộp số sàn để "chiều lòng" dân chơi.
Chiếc Honda Civic SI phiên bản Coupe nhanh chóng có chủ mới sau vài giờ rao bán trên mạng xã hội

Chiếc xe này vừa được rao bán với giá 565 triệu đồng và ngay lập tức có chủ mới. Mặc dù có ngoại hình không thật sự nổi bật nhưng nhờ độ hiếm có và động cơ khỏe, đi kèm hộp số sàn nên chiếc xe nhanh chóng thuyết phục được các tay chơi có sở thích sưu tầm xe lạ và "chất" ở Việt Nam. 
Phiên bản Si lắp động cơ i-VTEC 2.0L cho công suất 197 mã lực, đi cùng hộp số sàn 6 cấp. Trong khi các phiên bản cùng đời bán phổ biến ở Việt Nam trang bị động cơ 1.8 lít và 2.0 lít có sức mạnh lần lượt là 140 và 155 mã lực, thấp hơn hẳn so với phiên bản Coupe SI nhập từ Mỹ. 
Ngoài ngoại hình mang kiểu dáng 2 cửa và động cơ mạnh mẽ, Honda Civic Coupe SI còn khác biệt ở phần nội thất. Cụ thể xe được trang bị nội thất nỉ cao cấp với các ghế ngồi ôm lưng kiểu thể thao, có khâu logo "SI" trên mặt ghế, ngoài ra các loại đèn hiển thị trong nội thất cũng là màu đỏ thay vì màu trắng xanh như các phiên bản thường. 
Nội thất xe không khác nhiều so với phiên bản thường nhưng chất hơn nhờ bộ ghế thể thao có thêu chữ SI màu đỏ

Có thể nói, đây là chiếc Honda Civic Coupe SI độc nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại và chất lượng sau 8 năm sử dụng vẫn còn khá tốt, nước sơn còn mới và nguyên bản đã nhanh chóng có được chủ mới ngay sau khi rao bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.