Honda Civic Coupe thế hệ thứ 10 sẽ thể thao hơn?

14/11/2015 05:08 GMT+7

Honda Civic Coupe thế hệ 10 sẽ được trình diễn tại triển lãm Los Angeles diễn ra vào cuối tháng 11 này với ngoại hình hầm hố hơn.

Honda Civic Coupe thế hệ 10 sẽ được trình diễn tại triển lãm Los Angeles diễn ra vào cuối tháng 11 này với ngoại hình hầm hố hơn.

Honda vừa xác nhận sẽ trình làng phiên bản coupe của mẫu xe Civic thế hệ thứ 10 tại triển lãm ô tô tại Los Angeles diễn ra vào tuần tới. Trước đó, Honda đã trình làng phiên bản sedan Civic mới nhất vào đầu năm nay. Tuy Honda vẫn chưa tung ra bất kì hình ảnh nào về Civic Coupe 2016, phiên bản 2 cửa này được dự báo sẽ mang kiểu dáng của mẫu xe Civic Coupe Concept ra mắt tại triển lãm ô tô New York hồi đầu năm nay.
Honda Civic Coupe thế hệ thứ 10 sắp ra mắt tại một triển lãm xe lớn trên thế giới
Theo đó, kiểu dáng Civic Coupe 2016 được thiết kế tương tự như phiên bản sedan, tuy nhiên phần đầu xe được thay đổi và bổ sung thêm một số chi tiết tạo dáng vẻ thể thao và hầm hố hơn, học hỏi từ phong cách của mẫu Coupe Concept.
Giống như phiên bản Sedan, chiếc Civic Coupe sẽ có hai lựa chọn động cơ xăng hút khí tự nhiên dung tích 2.0 lít và động cơ tăng áp dung tích 1.5 lít. Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số sàn và hộp số vô cấp CVT.
Xe sẽ có ngoại hình tương đồng mẫu Coupe Concept ra mắt hồi đầu năm?
Civic Sedan 2016 đã bán ra mới đây, trong khi đó thời gian bán Civic Coupe 2016 vẫn chưa được thông báo chính thức. Có lẽ phải chờ đợi đến triển lãm Los Angeles diễn ra vào cuối tháng này chúng ta mới có thể chứng kiến diện mạo đầy đủ của chiếc Coupe mới nhà Civic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.