Honda Civic đời cũ thể thao hơn với gói độ 215 triệu đồng

27/09/2017 07:00 GMT+7

Chiếc Honda Civic 2010 được chủ nhân tân trang, độ lại theo phong cách thể thao hơn với tổng kinh phí lên đến 215 triệu đồng.

Chủ xe đã đưa ra một danh sách dài các phương án tu bổ từ ngoài vào trong chiếc xe, bao gồm cả sơn lại xe, sơn lại nhựa nội thất, bọc lại ghế, và trong đó có cả phần đại tu toàn bộ gầm máy của chiếc xe sau 7 năm sử dụng.
Không chỉ trả chiếc xe về tình trạng vận hành ổn định hơn, chủ xe còn quyết định “lột xác” chiếc Civic với bộ bodykit mới, nhập khẩu từ Thái Lan, mang lại cho ngoại hình chiếc xe một phong cách dữ dằn hơn. Một bộ mâm đúc mới hiệu Lenso - kích thước  17 inch cũng được trang bị, đi kèm là bộ lốp hàng hiệu Michelin Pilot Sport 3.
Chủ xe chi hơn 200 triệu đồng để tân trang chiếc ô tô 7 năm tuổi

Rất nhiều chi tiết nhỏ khác trên chiếc xe cũng được chủ xe “mạnh tay” trang bị như bộ đèn pha phía trước được đội lại bóng Projector, trong khi đó đèn hậu sử dụng cụm đèn LED sơn màu khói, xe cũng có thêm đèn LED ban ngày ở phía dưới cản trước. Phía sau có thêm cánh hướng gió, đi cùm cụm 4 ống xả thể thao.
Bên trong nội thất cũng được chủ xe mạnh tay độ thêm hệ thống âm thanh với đầu đọc DVD Pionneer 8850, dàn loa Sub Infiniti, cách âm STP, xịt gầm PPG. Toàn bộ nội thất được bọc da 2 màu mới, nhựa sơn đen và một số chi tiết sơn giả carbon.
Chi phí cho tất cả phần đại tu máy móc và độ thêm các chi tiết mới của xe lên đến 215 triệu đồng, tạo cho chiếc Civic đời cũ một phong cách mới mẻ, giúp chủ nhân không cần phải đầu tư một chiếc xe mới để thỏa mãn thú chơi xe của mình.
Ảnh chi tiết Honda Civic đời cũ độ phong cách thể thao tạo TP.HCM:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.