Honda Civic mới hái quả ngọt ngay tháng đầu tiên năm 2017

09/02/2017 04:00 GMT+7

Sau khi trở thành ngôi sao tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016, Civic thế hệ mới nhanh chóng lên đỉnh về doanh số ngay trong tháng đầu tiên bán ra của năm mới 2017 nhờ những nâng cấp triệt để trong thiết kế lẫn trang bị, vận hành.

Sau khi trở thành ngôi sao tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016, Civic thế hệ mới nhanh chóng lên đỉnh về doanh số ngay trong tháng đầu tiên bán ra của năm mới 2017 nhờ những nâng cấp triệt để trong thiết kế lẫn trang bị, vận hành.

Được ra mắt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 vào tháng 10.2016, Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới được thay đổi từ trong ra ngoài, khắc phục hầu hết những nhược điểm từ thế hệ cũ. Xe nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách tham quan triển lãm cũng như khách hàng tiềm năng, đặc biệt là những người trẻ yêu thích thiết kế thể thao, cá tính và công nghệ.
Vì vậy, không khó hiểu khi Civic thế hệ mới đạt doanh số ấn tượng ngay trong tháng đầu bán ra với 232 xe tới tay khách hàng, gấp khoảng 8 lần so với con số trung bình 30 xe/tháng của thế hệ cũ vào năm ngoái. Kết quả này cũng minh chứng cho sự tin tưởng lựa chọn với những giá trị hoàn toàn “đáng tiền” mà chiếc xe này mang lại cho khách hàng Việt Nam. Đồng thời, Civic 2016 một lần nữa đưa Honda trở lại với phân khúc sedan hạng C đầy màu mỡ mà hãng này từng làm mưa làm gió trong những năm 2012 trở về trước.
Không riêng tại Việt Nam, Civic thế hệ mới còn đưa Honda lên đỉnh tại nhiều thị trường khó tính. Theo thống kê năm 2016, Civic là xe bán chạy nhất trong phân khúc tại Mỹ với 366.927 xe, lọt Top 10 xe bán chạy nhất tại Mỹ (nguồn: Businessinsider.com) và Top 10 xe bán chạy nhất thế giới với 668.707 xe được bán ra (nguồn: MSN.com). Điều này càng khẳng định thêm sức hút đến từ những giá trị cốt lõi đã được đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm Honda dày công nghiên cứu và tích hợp trên Honda Civic thế hệ mới.
Sở hữu thiết kế phá cách và mang phong cách thể thao nhất từ trước đến nay, kiến tạo nên chuẩn mực mới vượt lên trên phân khúc về tất cả các đặc tính, từ không gian rộng rãi, trang bị tiện nghi hiện đại, an toàn 5 sao cao nhất theo ASEAN NCAP và đặc biệt là động cơ VTEC TURBO hoàn toàn mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Honda Civic thế hệ mới hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng Việt Nam.
Để biết thêm thông tin hoặc đăng ký lái thử Honda Civic mới, khách hàng có thể:
• Truy cập website chính thức của Honda Ô tô: www.hondaoto.com.vn/hondacivic
• Liên hệ với Đại lý ô tô Honda trên toàn quốc.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.