Honda Civic RS 2019 đầu tiên tại Việt Nam độ bodykit thể thao

Gia Linh
Gia Linh
16/07/2019 17:28 GMT+7

Khác hàng dòng xe Honda Civic hay chứng tỏ mình là tay chơi xe "chịu chi" nhất khi liên tục có phiên bản độ ấn tượng ra lò, điển hình là chiếc Civic RS 2019 đã được chủ nhân tân trang diện mạo ấn tượng.

Honda Civic thế hệ thứ 10 là một trong những dòng xe được nhiều người trẻ yêu thích trên toàn thế giới. Rất nhiều người trong đó đã biến hóa chiếc Civic của mình theo phong cách riêng, giúp chiếc xe này có nhiều phiên bản độ khác nhau xuất hiện trên đường phố Việt Nam.
Dáng xe Civic tương tự các dòng sedan coupe nên rất nhiều đơn vị cung cấp linh phụ kiện đã tung ra nhiều sản phẩm dành riêng cho mẫu xe này. Đó là lý do rất nhiều chủ xe Civic đã mạnh tay trang bị cho xế cưng của mình những phụ kiện để thỏa mãn thú chơi. Chiếc xe trong bài viết là phiên bản Civic RS 2019 về cơ bản không có nhiều khác biệt so với đời cũ, nên chủ xe đã dễ dàng tìm cho mình bộ bodykit thể thao phù hợp với phong cách của riêng mình.
Bộ bodykit có tên FC450 giúp ngoại hình xe thêm hầm hố và trẻ trung hơn

Bộ bodykit có tên FC450 nhập từ Đài Loan được trang bị trên chiếc Honda Civic RS 2019 là kiểu độ xe mới nhất dành cho dòng sedan này, toàn bộ cản trước và sau được thay mới qua diện mạo thể thao hơn, trong khi sườn xe cũng được ốp thêm thanh trang trí khí động học. So với các bộ bodykit trước đây, mẫu độ mới này được đánh giá là đẹp mắt và ngầu hơn nhiều. 
Khi kết hợp cùng bộ bodykit này, người chơi có thể trang trí thêm cho chiếc xe để phù hợp với phong cách mới như dán nóc đen hay bổ sung thêm decal trang trí sao cho phù hợp với phong cách cá nhân. Bản thân chiếc Civic RS 2019 đã có sẵn bộ mâm đúc 18 inch nên không cần phải thay đổi bộ mâm khác lớn hơn. Phiên bản này cũng đã được trang bị sẵn "đuôi cá phía sau" nên khi chủ xe thay tếh bộ bodykit này thì đã giúp ngoại hình xe thêm hoàn hảo.
Hiện tại Civic RS 2019 là chiếc xe "dễ độ" nhất hiện nay tại Việt Nam

Nhiều khả năng chiếc xe này sẽ còn được nâng cấp nhiều hơn ở bên trong nội thất trong thời gian tới với các chi tiết thường thấy như vô lăng ốp carbon, đầu giải trí chạy hệ điều hành Android...
Honda Civic RS 2019 tại Việt Nam trang bị động cơ tăng áp VTEC Turbo cam kép DHOC, 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 1.5 lít có công suất tối đa 170 mã lực đi cùng mô men xoắn cực đại đạt 220 Nm tại vòng tua 1.700 - 5.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp CVT. Đối thủ của Honda Civic RS tại Việt Nam là Ford Focus S và Hyundai Elantra Sport.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.