Honda Civic Type R - chiếc sedan siêu ngầu

04/10/2016 06:37 GMT+7

Civic Type R, nguyên mẫu của phiên bản thể thao đối đầu Ford Focus RS vừa được Honda trình làng tại Paris Motor Show 2016 với thiết kế hầm hố, đậm chất chơi.

Civic Type R, nguyên mẫu của phiên bản thể thao đối đầu Ford Focus RS vừa được Honda trình làng tại Paris Motor Show 2016 với thiết kế hầm hố, đậm chất chơi.

>> Honda Civic - Thay đổi hay chờ chết?
>> Đối thủ Honda CR-V đến từ Mỹ ra thế hệ mới
>> Lộ thông số Honda Civic mới sắp chào thị trường Việt

Là biến thể hiệu suất cao của mẫu xe hạng C, Civic Type R được mệnh danh là xe đua đường phố bởi phong cách hầm hố, khí động học không thua gì xe đua. Cùng với Ford Focus RS, Volkswagen Golf R, Subaru WRX STI, Honda Civic Type R là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng mê tốc độ nhưng không cần công suất quá lớn hoặc không có điều kiện sắm siêu xe hay xe thể thao đắt tiền.

Honda Civic Type R nguyên mẫu hầm hố

Ở nguyên mẫu trình làng tại triển lãm Paris, Civic Type R sở hữu thiết kế hầm hố và cuốn hút hơn nhờ màu sơn đen nhám bí ẩn kết hợp cùng những đường nét màu đỏ tương phản và hệ thống đèn cuốn hút. Phía trước xe nổi bật với cụm đèn pha mảnh dữ dằn, logo Honda màu đỏ cùng hốc gió lớn và cản trước hầm hố như siêu xe. Phía đuôi xe thậm chí còn ấn tượng hơn với cụm đèn hậu LED phá cách, cánh gió lớn cùng hốc gió đuôi và cản va lớn, chính giữa là cặp ống xả kép hình tròn thể thao. Ngoài ra, một số chi tiết của xe còn được làm bằng vật liệu carbon giúp tối ưu trọng lượng và độ bền kết hợp cùng bộ vành hợp kim 20 inch và phanh Brembo.

Honda Civic Type R sở hữu thiết kế ấn tượng như một chiếc xe đua

Thông số kỹ thuật chi tiết của Civic Type R vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều thông tin cho thấy nó sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp VTEC 4 xi lanh dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 340 mã lực, mô men xoắn 400 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước đi kèm một số nâng cấp ở hệ thống treo, phanh nhằm phù hợp với diện mạo mới.

Xe có thể sở hữu động cơ công suất trên 300 mã lực

Được biết, nguyên mẫu Civic Type R sẽ lên dây chuyền sản xuất vào đầu năm sau. Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.