Honda CR-V 15 năm tuổi giá hơn 200 triệu đồng tại Việt Nam

13/03/2018 14:39 GMT+7

Honda CR-V đời 2003 hiện đang rao bán giá hơn 200 triệu đồng. Chiếc SUV nhập khẩu này thuộc dạng xe hiếm tại Việt Nam vì thời điểm đó Honda Việt Nam chưa phân phối chính thức dòng xe này.

Trước khi lắp ráp tại Việt Nam vào năm 2008, Honda CR-V là một trong những mẫu SUV nhập khẩu được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Xe có lợi thế về thương hiệu Nhật Bản, độ đầm chắc khi vận hành nên được nhiều người tìm kiếm xe cũ ưa chuộng.
Năm 1995, Honda bổ sung CR-V vào các dòng xe của mình tại triển lãm ô tô Chicago và bán ra thị trường vào năm 1997.
Honda CR-V đời đầu có thiết kế vuông vức, bánh mâm cỡ nhỏ

Chiếc Honda CR-V trong bài viết thuộc thế hệ đầu tiên (1995 - 2001) có hai phiên bản LX và EX với khác biệt ở hệ thống phanh tự động trên bản EX cùng la zăng 15 inch. Đến năm 1999 - 2001, Honda tung ra bản cải tiến dành cho CR-V trang bị động cơ B20Z 2.0L có công suất 147 mã lực, tiêu hao nhiên liệu chỉ 8.4 lít/100 km.
Honda CR-V đời đầu ra dáng vẻ của chiếc SUV hơn là đời xe hiện tại

Tuy nhiên, chiếc Honda CR-V 15 năm tuổi này đăng ký lần đầu tại Việt Nam lại vào năm 2003. Rất có thể đây là xe đã qua sử dụng trước khi nhập về Việt Nam.
Đã hơn 15 năm sử dụng nên Honda CR-V đời đầu có kiểu dáng đậm chất cổ điển, tuy nhiên vẫn giữ được vẻ cứng cáp của một chiếc xe gầm cao nam tính. Nó ra dáng chiếc SUV chứ không phải dạng Crossover như đời xe mới bây giờ.
Nội thất xe có thiết kế 5 chỗ ngồi và đã được chủ xe bọc da khá đẹp. Khoang lái cũng đơn giản với vô lăng dạng 4 chấu truyền thống, điều hòa cơ và có nhiều không gian để vật dụng cá nhân. Các ghế ngồi đều được chỉnh cơ chứ không chỉnh điện như xe đời mới. Đặc biệt, Honda CR-V đời 2003 có gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng gập tay.
Nội thất Honda CR-V đời 2003 sau 15 năm sử dụng vẫn còn khá mới

Chiếc Honda CR-V đời 2003 trong bài viết này sử dụng hộp số sàn, ngoài ra còn có tùy chọn hộp số tự động tại thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, do lúc bấy giờ số tự động chưa phổ biến tại Việt Nam nên nhiều người chọn hộp số tay cho chiếc xe của mình.
Đối với những người thực dụng thì chiếc Honda CR-V đời đầu này là một lựa chọn xe cũ đáng quan tâm, nhưng do đây là chiếc xe thuộc dạng hàng hiếm tại Việt Nam nên việc mua được nó cũng không phải dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.