Honda CR-V 2020 cải tiến ngoại hình, tăng tính năng

Gia Linh
Gia Linh
20/09/2019 12:12 GMT+7

Honda CR-V 2020 tại Mỹ được hãng xe Nhật Bản cải tiến ngoại hình và bổ sung tính năng tiêu chuẩn để tăng lực cạnh tranh lên đối thủ.

Là phiên bản cải tiến giữa vòng đời nên Honda CR-V 2020 không có quá nhiều khác biệt ở nội, ngoại thất. Ngoại hình được hãng xe Nhật Bản trau chuốt lại phần lưới tản nhiệt và cản trước mới sử dụng ốp nhựa màu đen và nhấn nhá với viền crôm sáng màu vuốt vòng qua cụm đèn sương mù, tạo kết cấu dạng khối cho mẫu Crossover ăn khách này.
Ngoài cải tiến phần đầu xe, các chi tiết còn lại không có nhiều thay đổi ở bên ngoài, cụm đèn hậu hình chữ “L” được giữ lại, cản sau có thay đổi nhẹ, đặc biệt cụm ống xả hình oval đặt thấp hơn. Xe vẫn sử dụng mâm đúc kích thước 18 inch như đời cũ.
Bên trong nội thất, thay đổi dễ nhận thấy nhất là việc thay cần số trên bệ táp lô bằng nút bấm chuyển số. Nhờ đó, nội thất xe gọn gàng hơn và có thêm nhiều không gian cho khu vực trung tâm. Thiết kế này tương tự các mẫu xe cao cấp khác của hãng Honda như Accord và Pilot thế hệ mới. 
Nội thất không còn sự xuất hiện của cần số truyền thống mà thay bằng nút bấm

Honda CR-V 2020 trang bị động cơ 4 xi lanh tăng áp 1.5 lít có công suất 190 mã lực kết hợp với hộp số CVT và tùy chọn hệ dẫn động AWD. Ngoài ra, còn có phiên bản hybrid (động cơ xăng - điện) với cỗ máy 4 xi lanh 2.0 lít kết hợp cùng 2 mô tơ điện, cho tổng công suất 212 mã lực. Với bộ pin được đặt bên dưới sàn, CR-V hybrid hứa hẹn có nhiều không gian cho khoang hành lý.
Honda CR-V phiên bản hybrid có 3 chế độ lái gồm ECO, Sport và EV. Mặc dù chưa công bố số liệu tiêu hao nhiên liệu nhưng Honda tự tin rằng chiếc CR-V phiên bản hybrid hoạt động hiệu quả hơn phiên bản cũ đến 50%.
Phiên bản cao cấp nhất hybrid có sẵn các trang bị như bàn sạc điện thoại không dây, điều chỉnh giao diện của cụm đồng hồ, thêm thông tin về động cơ, màn hình cảm ứng 7 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống định vị... Ngoài ra, xe còn sở hữu khởi động động cơ từ xa, điều hòa nhiệt độ 2 vùng khí hậu, cổng sạc USB ở hàng ghế sau, sưởi và chỉnh điện ghế trước...
Honda CR-V tại Mỹ chỉ có 5 chỗ ngồi chứ không phải kiểu 7 chỗ như tại Việt Nam

Tại thị trường Mỹ, Honda CR-V là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe crossover như: Nissan X-Trail/ Rogue, Hyundai Tucson, Toyota RAV4, Kia Sportage, Mazda CX-5 hay Mitsubishi Outlander. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.