Honda CR-V 2020 có thêm phiên bản Black Edition

Gia Linh
Gia Linh
22/06/2020 09:39 GMT+7

Honda CR-V được hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm phiên bản đặc biệt Black Edition với các trang bị tối màu nhằm mang đến phong cách thể thao hơn.

Thực chất, phiên bản Black Edition của Honda CR-V đã được hãng xe Nhật mang tới và trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 nhưng cho đến mãi năm nay phiên bản này mới được cung cấp riêng tại thị trường Nhật Bản. Trong khi đó, đàn anh Honda Pilot 2021 cũng được cung cấp phiên bản Black Edition tương tự.
Phiên bản Black Edition của Honda CR-V 2020 có thể được tùy chọn với 2 cấu hình động cơ bao gồm: động cơ xăng VTEC tăng áp 1.5L và động cơ hybrid (động cơ 2.0L kết hợp với 2 mô tơ điện) đã được đổi tên thành e:HEV.

Những chi tiết tối màu tạo nên sức hút của phiên bản Black Edition

Ngoại hình của Honda CR-V 2020 sẽ trở nên thể thao và hầm hố hơn nhờ một số chi tiết được sơn đen. Ở phía trước, Honda CR-V Black Edition được trang trí bởi các đường viền ngoại thất mạ chrome tối màu cho lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, nẹp hông cũng như cửa cốp sau. 
Phiên bản Black Edition sẽ trang bị bộ mâm thể thao hợp kim có kích thước 18 inch sơn đen, đèn pha và đèn hậu tối màu cũng là một điểm nổi bật trên phiên bản này. Tất nhiên không thể thiếu biểu tượng Black Edition xuất hiện ở nhiều vị trí trong và ngoài xe. 
Bên trong, nội thất của Honda CR-V Black Edition vẫn giữ nguyên tông màu đen chủ đạo từ bảng táp lô, tay nắp cửa cho đến lót trần. Nội thất xe xe trang bị ghế bọc da thật với logo Black Edition.

Nội thất của Honda CR-V cũng sử dụng tông màu đen chủ đạo

Biến thể Black Edition được định vị là model cao cấp nhất của dòng xe Honda CR-V tại thị trường Nhật Bản, hơn cả phiên bản L và LSE hiện tại. Trong đó phiên bản L hoặc LSE (theo dự đoán) của Honda CR-V 2020 cũng đã được bắt gặp lăn bánh trên đường phố Việt Nam cách đây không lâu, tiết lộ rõ ngoại hình mà sắp tới của mẫu xe này.
Honda CR-V Black Edition có giá bán khởi điểm từ 3.774.100 yên (hơn 821 triệu) cho cấu hình 5 chỗ, động cơ 1.5L, dẫn động FWD. Giá bán của Honda CR-V e: HEV EX Black Edition dự kiến từ 4.333.400 yên (hơn 943 triệu) với hệ dẫn động AWD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.