Honda CR-V cũ nhập khẩu giá ngang Hyundai Tucson mới

Gia Linh
Gia Linh
07/08/2020 16:52 GMT+7

Sau khi Honda CR-V 2020 trình làng, các phiên bản đời cũ hịện tại đang có giá bán giảm nhẹ, phiên bản E thấp nhất của Honda CR-V trước đó nay có giá bán lại chỉ hơn 800 triệu đồng.

Honda CR-V đời 2018 được nhập khẩu Thái Lan, phiên bản E thấp nhất ở thời điểm mua mới có giá xấp xỉ 1 tỉ đồng, chưa bao gồm đăng ký. Tuy nhiên hiện tại những mẫu xe cũ của dòng này đang được rao bán với mức giá hơn 800 triệu đồng, ngang ngửa với giá của một chiếc Hyundai Tucson mới.
Honda CR-V 1.5E phiên bản 2018 sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những người chuộng xe thương hiệu Nhật, nhập khẩu mà vẫn tiết kiệm được một số tiền tương đối so với việc mua xe mới hiện nay cũng có giá khoảng 1 tỉ đồng cho phiên bản thấp nhất, chưa bao gồm các chi phí đăng ký xe.

Đây là sự lựa chọn hợp lý cho những người chuộng xe Nhật nhập khẩu

So với phiên bản cao cấp nhất thì phiên bản E không khác biệt nhiều về ngoại hình, và gần như không thể phân biệt được 3 phiên bản khi nhìn ở bên ngoài. Phía sau vẫn được trang bị đèn hậu dạng LED và thanh crom trang trí đặt ngang cửa hậu phía sau. Cốp xe không có tính năng đóng mở bằng điện.
Honda CR-V phiên bản E không có đèn LED, thay vào đó là đèn xe-non sử dụng bóng Projector. Mâm xe giống bản cao cấp, kích thước 18 inch đi cùng lốp Toyo 235/60R18, không phải loại Michelin trên các bản cao hơn. Bên ngoài không có ký hiệu phân biệt nào giữa bản E với các bản cao cấp hơn.

Nội thất đặc trưng với ghế da màu be của phiên bản 1.5E

Bên trong, Honda CR-V E cũng sẽ không được trang bị đồng hồ tốc độ dạng màn hình LCD, thay vào đó là đồng hồ Analog như truyền thống. Khoang nội thất được phối màu be thay vì màu đen như 2 phiên bản cao cấp. Ngoài ra các tấm ốp trên cửa là màu bạc kim loại chứ không phải dạng ốp gỗ. Xe vẫn có hệ thống điều hòa cho hai hàng ghế sau. Tuy nhiên điều hòa ở phía trước chỉ là dạng tự động 1 vùng.
Phiên bản CR-V E cũng không có màn hình cảm ứng 7 inch, thay vào đó là một màn hình 5 inch không cảm ứng, điều khiển bằng các nút bấm xung quanh. Điểm lưu ý là hệ thống giải trí chỉ có 4 loa. Bù lại phiên bản E vẫn có nút bấm khởi động kèm chìa khóa thông minh, tính năng phanh tay điện tử và Auto Hold.

Là phiên bản thấp nhưng Honda CR-V 1.5E vẫn có ghế lái chỉnh điện

"Trái tim" của Honda CR-V thế hệ 5 là động cơ tăng áp VTEC TURBO 1,5L tạo ra công suất cực đại 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút, tương đương động cơ 2.5L khí nạp truyền thống. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động CVT. Cấu hình này vẫn được sử dụng trên các phiên bản Honda CR-V 2020 mới ra mắt tại Việt Nam.
Với giá bán hơn 800 triệu đồng, Honda CR-V 2018 phiên bản 1.5E sẽ là lựa chọn hợp lý cho những người có nhu cầu mua xe 7 chỗ thương hiệu Nhật và nhập khẩu nguyên chiếc. Việc mua lại xe cũ cũng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trước bạ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.