Honda CR-V thế hệ mới có chức năng kiểm soát hành trình

08/03/2013 15:59 GMT+7

Ngày 7.3 tại Hà Nội, Honda Việt Nam (HVN) đã ra mắt mẫu xe CR-V thế hệ mới. Đặc biệt lần đầu tiên, phím kiểm soát hành trình Cruise Control được trang bị trên mẫu xe CR-V sản xuất tại VN.

Ngày 7.3 tại Hà Nội, Honda Việt Nam (HVN) đã ra mắt mẫu xe CR-V thế hệ mới. Đặc biệt lần đầu tiên, phím kiểm soát hành trình Cruise Control được trang bị trên mẫu xe CR-V sản xuất tại VN.

CR-V 2013 gồm 2 phiên bản 2.0 và 2.4. Thay đổi rõ nét nhất so với CR-V thế hệ trước là ở phần thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, nhấn mạnh thiết kế khí động học với các đường gân sắc xảo chạy dọc thân xe.

Lưới tản nhiệt 3 thanh, kính chiếu hậu lớn, tích hợp đèn báo chuyển hướng LED ấn tượng. Phần thân xe CR-V mới được cải tiến hiện đại, bắt mắt hơn với phần nhô khung xe ngắn hơn phiên bản cũ 15 mm, kết hợp với trần xe dài tạo sự sang trọng và di chuyển linh hoạt cho xe.

 Honda Việt Nam ra mắt xe CR-V thế hệ mới 1

Nội thất của CR-V 2013 gây chú ý khi có thể  gập phẳng hàng ghế sau để mở rộng khoang hành lý chỉ bằng một động tác nhấn công tắc.

Vô lăng xe tích hợp các nút điều khiển âm thanh, điều chỉnh các tính năng liên quan đến màn hình iMID hiển thị đa thông tin, nút điều khiển điện thoại rảnh tay qua bluetooth.

 Honda Việt Nam ra mắt xe CR-V thế hệ mới 2

Kỹ sư trưởng bộ phận thiết kế ô tô của Honda Nhật Bản cho biết CR-V 2013 được trang bị hộp số tự động, có khả năng vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường nhờ động cơ i-VTEC 4 được cải tiến.  

 Honda Việt Nam ra mắt xe CR-V thế hệ mới 3
Honda CR-V trong buổi ra mắt tại Hà Nội vào ngày 7.3  

Theo HVN, CR-V 2013 đạt mức tiêu hao nhiên liệu khá lý tưởng là 7,7 lít/100 km (phiên bản 2.0) và 8,5 lít/100 km (phiên bản 2.4).

Nhiều tính năng an toàn được trang bị trên CR-V 2013 gồm hệ thống treo trước Mcpherson và hệ thống treo sau tay đòn kép liên kết đa điểm giúp giảm xóc hiệu quả hơn trước.

Hệ thống cân bằng điện tử VSA, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống túi khí trước SRS, túi khí bên hông OPDS có khả năng định vị người ngồi trong xe để tăng hiệu quả bảo vệ khi xảy ra va chạm.

Cấu trúc thân xe được áp dụng công nghệ ACE có khả năng hấp thụ lực và giảm chất, giảm nhẹ chấn thương cho người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm. CR-V 2013 cũng được tích hợp hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc. Lốp xe rộng hơn trước với vành 17 inch đối với pjoên bản 2.0 và 18 inch đối với phiên bản 2.4.

Ông Masayuki Igarashi, Tổng giám đốc HVN cho biết từ khi chính thức ra mắt ở thị trường VN năm 2008 đến nay, CR-V đã được tiêu thụ gần 4.500 xe, trở thành một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất tại VN.

CR-V 2013 chính thức có mặt tại các đại lý của HVN trên toàn quốc từ ngày 7.3. Giá đề xuất của HVN là 998 triệu đồng đối với  bản 2.0 và 1,14 tỉ đồng đối với bản 2.4.

Nguyễn Ngọc Sơn

>> Nên mua xe máy Yamaha hay Honda?
>> Bugatti Veyron phiên bản... Honda Civic
>> Honda Crosstourer SE 1200 chinh phục phái mạnh
>> Honda thu hồi 600.000 chiếc Accord
>> Honda thu hồi 800.000 chiếc Odyssey và Pilot
>> Honda thu hồi hơn 820.000 chiếc Civic, Pilot

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.