Honda CR-V thế hệ mới lộ diện, có thêm bản tiết kiệm nhiên liệu

05/04/2016 11:05 GMT+7

Honda dường như sắp ra mắt một phiên bản xe xanh của mẫu crossover CR-V song song với việc giới thiệu thế hệ thứ 5.

Honda dường như sắp ra mắt một phiên bản xe xanh của mẫu crossover CR-V song song với việc giới thiệu thế hệ thứ 5.

>> Honda Accord về Việt Nam, cạnh tranh Toyota Camry, Mazda6
>> Đầu tư 530 triệu USD, Honda VN bán gần 20 triệu xe máy, 44.000 xe hơi
>> Chốt giá 1,99 tỉ đồng, Honda Odyssey cạnh tranh Kia Sedona thế nào?

Honda CR-V là một chiếc crossover không còn xa lạ với khách hàng Việt bởi đây là một trong hai tên tuổi luôn dẫn đầu phân khúc này. Không chỉ tại Việt Nam, đây còn là mẫu xe thành công của Honda tại nhiều thị trường, trong đó có Bắc Mỹ.

Honda CR-V thế hệ mới có thể có thêm phiên bản hybrid

Hiện tại, CR-V đang ở cuối vòng đời của thế hệ thứ 4, thế hệ thứ 5 của xe dự kiến được ra mắt  vào cuối năm nay và đầu năm sau. Hiện chưa có nhiều thông tin về CR-V mới nhưng thông qua hình phác thảo và những tin rò rỉ có thể thấy một số thay đổi trên thế hệ mới.

Được biết, ngoài phiên bản động cơ xăng/diesel dung tích 1.6 lít, 2.4 lít và phiên bản tăng áp. Honda có thể ra mắt thêm biến thể hybrid của CR-V mới. Nhiều khả năng phiên bản này sẽ sở hữu động cơ xăng dung tích 2.0 lít kết hợp với động cơ điện. CR-V hybrid hứa hẹn được bán ra đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ.

Hình ảnh phác họa rò rỉ đã tiết lộ thiết kế đuôi xe của CR-V. Nó cho thấy mẫu xe này sở hữu phần đuôi mới với đèn hậu cải tiến gần với phong cách Civic hơn, các chi tiết khác cũng được trau chuốt trông sắc sảo hơn hẳn và thể thao với hốc gió đuôi lớn.

Ảnh phác thảo của Honda CR-V thế hệ mới
Ngoài ra, Honda được cho là sẽ bổ sung thêm phiên bản 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi để thêm lựa chọn cho khách hàng. Đây được xem là chiến lược đang được nhiều hãng xe áp dụng trên các mẫu crossover tầm trung như Hyundai, Toyota, không riêng gì Honda.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.