Honda Fit 2015 liên tiếp dính lỗi phải triệu hồi lần 2

04/09/2015 06:03 GMT+7

Honda vừa công bố triệu hồi Fit 2015 vì cuộn dây đánh lửa bị lỗi có thể khiến động cơ dừng đột ngột khi đang vận hành.

Honda vừa công bố triệu hồi Fit 2015 vì cuộn dây đánh lửa bị lỗi có thể khiến động cơ dừng đột ngột khi đang vận hành.

Thông tin mới nhất cho thấy Honda Fit 2015 sẽ phải triệu hồi do lỗi ở cuộn dây đánh lửa khiến động cơ không thể khởi động hoặc dừng đột ngột khi đang vận hành. Lỗi này trở nên đặc biệt nguy hiểm nếu xe đang vận hành trên đường quốc lộ, khu dân cư hay ở vận tốc cao. Rất may mắn là cho tới thời điểm này không có ghi nhận thương vong nào bắt nguồn từ lỗi kể trên.

Honda Fit 2015 bị lỗi cuộn dây đánh lửa

Nguyên nhân được xác định là do cuộc dây đánh lửa có thể bị mòn theo thời gian khiến quá trình hoạt động không ổn định hoặc mất hẳn tác dụng. Honda đã phát hiện ra lỗi kể trên khi đang tiến hành bảo dưỡng dòng xe này. Có khoảng 17.800 chiếc Honda Fit đời 2015 có nguy cơ bị lỗi kể trên tại Mỹ. Những thị trường khác chưa có thông tin cụ thể.

Phiên bản 2015 của Honda Fit gặp nhiều lỗi hơn các đời trước

Honda cho biết sẽ tiến hành triệu hồi kiểm tra và thay thế miễn phí cuộn dây đánh lửa mới cho khách hàng kể từ ngày 6.10.2015. Đây là vụ triệu hồi thứ hai liên quan đến dòng xe Fit 2015 khiến một số lãnh đạo cấp cao của Honda bị phạt, khiển trách hoặc sa thải. Những lỗi khiến dòng xe này bị triệu hồi cũng khá đa dạng, từ trục xe, công tắc đóng mở kính xe đến hệ thống kiểm soát ổn định thân xe.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.