Honda Fit 2018 thay đổi nhẹ, bổ sung tính năng mới

20/06/2017 15:09 GMT+7

Honda vừa tung ra mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Fit 2018 tại thị trường Mỹ với ngoại hình được cải tiến ở một số chi tiết đồng thời bổ sung tính năng công nghệ mới giúp xe vận hành an toàn hơn.

Honda Fit 2018 đã được công bố chính thức tại thị trường Mỹ, tiếp tục tuyên chiến với các đối thủ sừng sỏ như Toyota Yaris, Mazda2 hay Kia Rio. Tuy nhiên, những thay đổi của mẫu xe cỡ nhỏ Fit đều chỉ ở mức nhỏ, không quá nổi bật và đột phá, nhưng bấy nhiêu cũng đủ giúp cho chiếc xe này trở nên hấp dẫn hơn đối với những ai yêu thích thương hiệu ô tô Honda.
Ngoại hình Honda Fit 2018 thể thao hơn với phiên bản Sport

Ngoại hình của Honda Fit 2018 mới mẻ hơn nhờ thiết kế cản trước và sau được tinh chỉnh đáng kể, giúp kiểu dáng xe trông khỏe khoắn hơn. Cùng với đó là sự bổ sung của hai màu sắc ngoại thất mới là vàng Helios Yellow Pearl và cam Orange Fury. Ở mặt trước của Honda Fit 2018 sở hữu lưới tản nhiệt được thiết kế lại theo ngôn ngữ thiết kế mới, các cụm đèn chiếu sáng cũng được cải tiến, đèn hậu sau có thiết kế đồ họa mới. 
Bên cạnh đó, Honda cũng bổ sung thêm phiên bản thể thao Sport với kiểu dáng thể thao hơn nhờ bộ bodykit có thiết kế sắt nét đi kèm với bộ khuếch tán màu cam, bộ mâm đen bóng kích 16 inch và logo “Sport” xuất hiện ở phía sau xe. Phiên bản này được thiết kế chủ yếu dành cho các khách hàng trẻ tuổi.
Không có sự thay đổi nào về động cơ và nội thất bên trong Honda Fit 2018
Tính năng an toàn cũng được hãng xe Nhật Bản chăm chút với việc trang bị bộ cảm biến Honda Sensing như một tiêu chuẩn có sẵn trên EX và các biến thể cao cấp hơn, trong khi đó hệ thống này lại là tùy chọn trên LX và Sport. Gói an toàn này bao gồm các tính năng đáng giá như hỗ trợ cân bằng động, kiểm soát lực kéo, túi khí bên với cảm ứng chống lật, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo khởi hành, kiểm soát hành trình chủ động...
Nội thất bên trong của Honda Fit 2018 không thay đổi so với phiên bản trước, tương tự các tùy chọn động cơ cho xe cũng không thay đổi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.