Honda giới thiệu xe ga Navi giá rẻ hầm hố như MSX

12/02/2016 06:03 GMT+7

Mặc dù là xe ga nhưng Navi lại sở hữu ngoại hình hầm hố, cá tính như chiếc côn tay thể thao cỡ nhỏ MSX đặc biệt là giá bán chỉ khoảng 580 USD.

Mặc dù là xe ga nhưng Navi lại sở hữu ngoại hình hầm hố, cá tính như chiếc côn tay thể thao cỡ nhỏ MSX đặc biệt là giá bán chỉ khoảng 580 USD.

Nếu chỉ nhìn qua, thật khó tin đây là một chiếc xe ga và người ta có thể nhầm lẫn Navi với MSX hay tinh mắt hơn cũng có thể chỉ nghĩ đây là phiên bản độ của chiếc côn tay thể thao nhỏ gọn này. Tuy nhiên, đây lại là chiếc xe hoàn toàn mới do Honda Ấn Độ phát triển với nhiều phiên bản như Street, Adventure hay Off-road như một chiếc “xe côn” công suất lớn thực sự. Đặc biệt, nó cũng sở hữu mức giá khó tin, chỉ khoảng 580 USD.

Thật khó tin đây là một chiếc xe ga

Ngoài thiết kế khá lạ lùng cho một chiếc xe ga, Honda Navi còn sở hữu hộc chứa đồ lớn ngay dưới bình xăng, vị trí dành cho bộ máy trên những mẫu mô tô phân khối lớn. Có vẻ như một hộp chứa đồ thiết kế riêng cho không gian này cũng sẽ đi kèm phiên bản Adventure, các bản khác có thể chỉ tồn tại dưới dạng tùy chọn. Điểm khiến Navi trở thành “song sinh” với MSX nằm ở thiết kế bình xăng, yên xe và kiểu dáng tổng thể.

Honda Navi có kích thước dài 1.805 mm, rộng 748 mm và cao 1.039 mm cùng khoảng sáng gầm 156 mm, chiều cao yên 765 mm và chiều dài cơ sở 1.286 mm. Nó có bình xăng khá nhỏ, chỉ 3,8 lít nhưng khá ổn với một chiếc xe ga cùng trọng lượng 101 kg. Xe sử dụng động cơ xi lanh đơn dung tích 110 cc cho công suất 7,83 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút, mô men xoắn 8,96 Nm tại 5.500 vòng/phút cùng tốc độ tối đa 81 km/giờ. Xe sử dụng phanh tang trống trước và sau cùng bộ vành nhỏ với tiết diện lốp khá lớn.

Thêm ảnh xe ga Honda Navi:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.