Honda hồi sinh xe côn tay giá rẻ Unicorn 150

22/05/2017 11:02 GMT+7

Trước nhu cầu của người tiêu dùng, Honda đang từng bước hồi sinh mẫu xe côn tay giá rẻ Unicorn 150 tại thị trường Ấn Độ với diện mạo thể thao hơn.

Sau một thời gian ngừng sản xuất, Honda Unicorn 150 sẽ tái xuất tại thị trường Ấn Độ với phiên bản hoàn toàn mới. Đại diên hãng xe Nhật Bản cho biết, nhu cầu của người tiêu dùng gia tăng với dòng xe côn tay 150 phân khối trong thời gian gần đây tại Ấn Độ, chính là lý do để Honda đưa Unicorn 150 trở lại thị trường. 
Honda Unicorn phiên bản cũ từng được phân phối tại Ấn Độ
Mới đây, Honda đã để lộ hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của mẫu xe côn tay giá rẻ này. So với phiên bản cũ Honda Unicorn 150 đời 2017 mang một diện mạo mạnh mẽ, thể thao hơn. Bình xăng tròn trịa trước đây trên phiên bản cũ được tạo hình sắc cạnh hơn, mang đậm phong cách của các mẫu xe mô tô phân khối lớn. Cụm đèn pha và mặt nạ che chắn ở phần đầu xe cũng được tinh chỉnh lại.
Mẫu xe này sử dụng phanh đĩa phía trước, phanh tang trống phía sau. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Honda sẽ tung ra nhiều phiên bản khác nhau từ cơ bản đến cao cấp, trong đó có cả phiên bản trang bị phanh đĩa phía sau.
Tuy chưa tiết lộ gì về hệ thống vận hành, nhưng có thể dễ dàng dự đoán các thông số kĩ thuật của mẫu xe mới sẽ không khác gì xe cũ. Cụ thể Honda Unicorn 2017 vẫn sẽ sử dụng động cơ xi lanh đơn, dung tích 149cc, cho công suất 13 mã lực và mô men xoắn cực đại 12.8 Nm.
Honda cho biết, hãng đang tính toán để đưa ra mức giá hợp lý cho Unicorn 2017 nhằm tạo sức hút cho mẫu xe này. Trước đó, tại Ấn Độ phiên bản cũ của Honda Unicorn có giá khoảng 24,5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.