Honda Insight 2021 nâng cấp động cơ điện mới

Gia Linh
Gia Linh
01/06/2020 11:25 GMT+7

Mẫu xe sedan hybrid Honda Insight 2021 được hãng xe Nhật Bản nâng cấp cụm động cơ điện mới giúp xe vận hành hiệu quả hơn.

Là đối thủ chính của Toyota Prius, Honda Insight cũng là một mẫu xe hybrid được đặt nhiều kỳ vọng ở Nhật Bản với nhiều công nghệ mới và thiết kế bắt mắt hơn. Phiên bản 2021 có thêm biến thể mới là EX Prime Style phát triển từ EX hiện tại.
Honda Insight tiếp tục sử dụng khối động cơ hybrid 2 mô tơ kết hợp giữa động ơ xăng 1.5L 4 xi lanh cho công suất 108 mã lực và mô men xoắn 134 Nm. Điểm mới là cụm động cơ điện có tên mới là e:HEV có công suất 129 mã lực và mô men xoắn cực đại 267 Nm. Sedan chạy điện mới của Honda sử dụng hộp số CVT điện tử và khối pin lithium-ion 1,1 kWh, cả hai đều nằm trong gói nâng cấp mới.

Đây có thể được xem là phiên bản Hybrid của chiếc Honda Civic

Honda trang bị cho Insight 2019 ba chế độ lái bao gồm Normal, Econ và Sport. Trên các phiên bản của xe, vô-lăng đều được trang bị phím bấm chức năng chiều chỉnh 03 chế độ tái tạo năng lượng phanh tùy thuộc vào điều kiện lái xe. Honda cũng cho biết thêm chiếc Insight 2019 chỉ có thể sử dụng điện hoàn toàn với phạm vi khoảng 1 dặm. Xe còn được trang bị một số công nghệ an toàn như cảnh báo trước va chạm, phanh giảm chấn CMBS, cảnh báo làn đường khởi hành, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình Adaptive Cruise Control…
Về thiết kế, Honda Insight 2021 không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước, một số chi tiết cải tiến như lưới tản nhiệt và ốp cản sau sơn đen, cụm la zăng thiết kế 5 chấu mới có kích thước 17 inch. Kích thước xe tương đương Honda Civic nên nằm trong phân khúc xe hạng C với chiều dài cơ sở 2.700 mm. Dung tích khoang hành lý cũng lên đến 427 lít. 

Nội thất dùng nhiều vật liệu da chất lượng cao, phối màu lạ mắt

Nội thất xe được sử dụng các vật liệu ca cao cấp, ghế ngồi Ergonomic, trung tâm tablo là màn hình giải trí 8inch, màn hình hiển thị trước mặt người lái lên đến 7inch. Nội thất trắng ngà điểm xuyết họa tiết xanh lá tạo cảm giác trẻ trung. Chất liệu nội thất chủ yếu là da thật kết hợp với da lộn cao cấp.
Ngoài ra, khách mua có thể chọn hệ thống âm thanh nâng cấp với chất lượng tốt hơn, hệ thống camera trước và bộ ghi hình kết nối với hệ thống dẫn đường và smartphone. Bàn đạp ga và phanh bằng thép không gỉ, chỉ khâu nội thất trùng với màu sơn ngoại thất cao cấp Premium Crystal Blue Metallic và Premium Crystal Red Metallic.
Hiện phiên bản mới của Honda Insight sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường Nhật Bản. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.